Nữ sinh Nha Trang lộ clip nóng?

Nữ sinh Nha Trang lộ clip nóng?
TPO - Khi vụ lộ clip sex của sinh viên Hà Nội vừa lắng xuống thì hôm nay (31-3) cư dân mạng lại xôn xao với clip sex nghi là của nữ sinh viên một trường đại học tại TP. Nha Trang (Khánh Hòa)

>> Vì sao một bộ phận 9X nghiện “show hàng”?
>> Khi cư dân mạng nói 'không' với clip sex
>> Lộ clip sex là chuyện nhỏ?

 
Nữ sinh Nha Trang lộ clip nóng? ảnh 1

Đoạn clip cho thấy nữ sinh và bạn trai của mình rất bạo dạn và có nhiều bình luận cho rằng nó không thua kém gì clip của 2 sinh viên Hà Nội.

Nhiều thành viên trên các diễn đàn thì cho rằng đây là đoạn clip sex của nước ngoài và được cắt ghép và chỉnh sửa sao cho giống với người Việt.

Tuy nhiên, ngay trong đoạn âm thanh cuối của clip có câu thoại “em ghét mập”… khiến cho cư dân mạng càng khẳng định nó là “clip nội”. Thậm chí có bạn còn cho rằng đây là nữ sinh trường Đại học Thủy sản Nha Trang.

Thời gian gần đây sau hàng loạt clip nóng của các nữ sinh bị lộ, khiến chúng ta không khỏi giật mình về lối sống buông thả của một bộ phận thanh niên.

Theo quy định, người phát tán phim ảnh đồi trụy có thể bị xử lý về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy, chiếu theo Điều 253 Bộ luật Hình sự có thể bị phạt tiền từ 5-50 triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng - 3 năm.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.