Thiếu nữ 'nuy' nhảy cầu tự tử

Thiếu nữ 'nuy' nhảy cầu tự tử
TPO - Một cô gái trẻ ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã cởi bỏ xiêm y của mình sau đó leo ra ngoài lan can cầu định tự tử. May thay cảnh sát giao thông kịp thời phát hiện và khuyên can cô.

Trong tình trạng không mảnh vải che thân, cô gái trẻ mang tâm trạng phẫn uất, kích động ngồi ngoài rìa lan can cầu Nga Công Diệm, thuộc tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc với ý định kết liễu cuộc đời mình.

 
Thiếu nữ 'nuy' nhảy cầu tự tử ảnh 1

Nữ cảnh sát giao thông trò chuyện cùng cô gái

Lúc đầu khi được cảnh sát giao thông tuần tra phát hiện, cô gái đã cởi hết quần áo dài bên ngoài, chỉ còn bộ đồ lót mỏng manh. Khi được cảnh sát khuyên bảo cô gái càng bị kích động hơn, trút bỏ hết mảnh vải cuối cùng che thân và định nhảy từ trên cầu tự tử.

Cảnh sát giao thông một bên chuyện trò can ngăn, một bên hỏi han về người thân cô gái. Cô gái đã phần nào tiết lộ về gia đình của mình. Ngay lập tức, mẹ cô gái được triệu tập đến để khuyên ngăn cô.

 
Thiếu nữ 'nuy' nhảy cầu tự tử ảnh 2

Sau hơn hai giờ thuyết phục, cuối cùng cô gái đã từ bỏ ý định tìm đến cái chết. Cô được người mẹ mặc quần áo và đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe và tâm lý.

Gia đình cô gái xin được giữ kín tên tuổi của con mình cũng như nguyên nhân khiến con gái họ phải rơi vào tình cảnh trớ trêu này, bởi họ lo ngại nếu quá nhiều người xung quanh biết tin, họ sẽ cười nhạo cô, khiến cô không thể thoát khỏi tư tưởng tìm đến cái chết.

N.H
Theo QQ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.