Lại xuất hiện clip sex của nữ sinh

Lại xuất hiện clip sex của nữ sinh
TPO – Đoạn clip sex dài gần 12 phút được cho là của học sinh trường THPT H.V.T (Hà Nội) được phát tán lên mạng ngày 29 - 4 đang gây xôn xao dư luận.

> Lộ clip sex: Ai nạn nhân, ai thủ phạm? 

Clip được quay bằng điện thoại di động (hình ảnh không rõ nét) trong căn phòng rộng khoảng 12m2. Người tải clip lên mạng còn công khai ghi rõ tên tuổi của hai nhân vật, thậm chí cả nick yahoo của nhân vật nữ.

Trong clip, nhân vật nữ tỏ ra rất hồn nhiên, liên tục giục bạn trai “quay đi”, và “coi chừng không thấy gì đó”. Ngoài ra, nữ sinh này cũng phát ra những câu nói trong lúc quan hệ với bạn trai rất “tự nhiên”.

Clip trên đã bị gỡ bỏ ngay khi vừa up lên không lâu, tuy nhiên, một số người đã phát tán trên một số trang mạng, diễn đàn khác.

TN tổng hợp

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.