'Phát sốt' với mốt đám cưới Hoàng gia Anh

'Phát sốt' với mốt đám cưới Hoàng gia Anh
TPO - Đám cưới của Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton đã “sốt sình sịch” trong những ngày qua. Nó lan rộng sang các nước khác, giới trẻ Trung Quốc là một trong những “fan cuồng” của đám cưới nổi tiếng này.

Chiếc váy của cô dâu Kate Middleton đã được “nhái” lại bởi một nhà thiết kế New York chỉ 5 giờ sau lễ cưới. Sau đó nó được gửi đến các nhà sản xuất Trung Quốc và được rao bán với giá 2.000 đô la.

 
'Phát sốt' với mốt đám cưới Hoàng gia Anh ảnh 1

Việc “nhái” lại đám cưới danh tiếng của Hoàng tử Anh đã trở thành xu hướng “mốt” cho mùa cưới năm nay ở Trung Quốc. Mọi thứ phục trang dùng cho lễ cưới Hoàng gia Anh đều được “nhái” lại rất chính xác.

 
'Phát sốt' với mốt đám cưới Hoàng gia Anh ảnh 2

Ngoài bộ váy gây ấn tượng của công nương Kate Middleton, nhẫn cưới đính đã sapphire cũng được nhái lại với giá từ 59 đến 189 USD.

'Phát sốt' với mốt đám cưới Hoàng gia Anh ảnh 3

N.H
Theo Micgadget

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.