Khi người yêu là 'máy' siêu tính toán

Khi người yêu là 'máy' siêu tính toán
TP - Gần đây tôi phát hiện ra bà xã mình đang háo hức với niềm vui cờ bạc. Phải làm cách nào để ngăn chặn được điều nguy hại này? Tiết lộ thêm với anh, vợ trước của tôi làm gia đình tan vỡ cũng bắt đầu từ đam mê bài bạc. Tôi đang rất buồn lo... tientrung@....

Cờ bạc là một trong tứ đổ tường (tan nhà nát cửa). Anh nên sớm biến buồn lo thành hành động kiên quyết. Việc này kiêng nói nhiều, chỉ làm thôi.

Nhìn một cách tích cực, trong việc này chắc anh cũng đã có chút kinh nghiệm với chuyến đò năm xưa (dù vẫn biết không bà vợ nào giống bà vợ nào. Hic). Gắng lên!

Anh ấy có biệt tài làm vừa lòng cha mẹ và các em tôi, khiến mọi người ra sức “vun đắp” cho mối quan hệ này tiến tới hôn nhân. Riêng tôi thấy không chấp nhận được vài nét tính cách của anh ta, nhưng mẹ tôi động viên rằng lấy nhau về thì sẽ thay đổi thôi. Liệu có tin được không Mr BB? Cả một con người chứ có phải cái máy tính đâu mà tháo linh kiện cũ ra lắp linh kiện mới vào là chạy ro ro ngon lành? - Thu Phương (Phủ Lý, Hà Nam)

Con người thì rõ không phải là cái máy tính, cái này nhất trí liền với bạn. Nên có những cái khó thay đổi. Xưa các cụ cũng đã có câu: Non sông dễ đổi, bản tính khó dời.

Bổ sung: Anh chàng của bạn rõ ràng khác với cái máy tính. Máy tính thì không biết cách lấy lòng người thân của “đối tượng”. Anh ấy có thể là siêu máy tính (toán). BB hơi bị sợ những người khéo léo kiểu vậy.

Khi người yêu là 'máy' siêu tính toán ảnh 1

Em và N là bạn thân từ cấp 3, lên đại học thuê nhà ở cùng nhau. Có khá nhiều đối tượng đến tán tỉnh N sau khi gặp em liền chuyển mục tiêu tấn công. Em rất ngại với N. Cứ thế này không chừng tình bạn tan tành mất. Em nên xử sự thế nào đây? - H

Khi người yêu là 'máy' siêu tính toán ảnh 2

Hôm rồi BB nhận được một lá thư hỏi chuyện đúng như thế này, có điều người hỏi lại trong tình cảnh của N. Thôi thì giả nhời luôn cho cả hai: Đẹp nhất là cùng quan niệm: Lọt sàng xuống nia. Đẹp vừa vừa là cùng nhất trí: Cá vào ao ai là của người ấy. Không đẹp là: hiểu lầm và đổ tội cho nhau. Thấy gần khả năng thứ ba nhất thì nên mỗi người thuê một nhà cho sớm. Nhé!

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.