“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại

“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại
TPO - Cậu bé Ivan Stoiljkovic mới 6 tuổi, sống ở Koprivnica, miền Bắc Croatia có thể hút kim loại và dùng tay chữa bệnh.

> 'Siêu nhân nhí' 6 hút kim loại

Ivan cũng có những sở thích bình thường như bao đứa trẻ cùng trang lứa sống trong thành phố là đá bóng, học chơi đàn accordion. Tuy nhiên, điểm khác biệt mà không ai có đó là cậu bé này có khả năng hút dính các vật kim loại lên cơ thể mình.

“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại ảnh 1

Khi cởi áo ra, Ivan có thể hút các vật kim loại như muỗng, điện thoại di động, thậm chí cả chiếc chảo to tướng lên người. Kỷ lục mà Ivan đạt được là hút được 25kg kim loại cùng lúc lên cơ thể mà không bị rơi.

Tuy nhiên, sau mỗi lần như vậy, Ivan thường cảm thấy mệt mỏi.

“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại ảnh 2

Theo lời kể của các thành viên trong gia đình, Ivan có thể dùng tay để làm giảm cơn đau dạ dày cho ông nội Ivo và làm dịu nỗi đau đớn cho một người hàng xóm bị thương ở chân trong một vụ tai nạn máy kéo.

“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại ảnh 3

Ông Ivo nói rằng, khi cháu trai đặt tay lên bụng của ông, người ông cảm thấy nóng và các cơn đau dạ dày giảm đi nhanh chóng.

“Người nam châm” 6 tuổi hút được 25 kg kim loại ảnh 4

"Khi chúng tôi bị thương bởi một cái gì đó, chúng tôi nhờ Ivan đặt tay của cậu lên chỗ đau và cơn đau biến mất trong chớp mắt" - ông Dragica nói.

Tuấn Nguyễn
Theo Daily Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.