'Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' vì đọ độ duyên dáng

'Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay' vì đọ độ duyên dáng
Từ ngày 1-5 đến nay, một video clip nữ sinh được cho là ở Bảo Lâm (Lâm Đồng) đánh nhau khốc liệt làm người xem sốc khi thấy trong đấy cảnh các nữ sinh thượng cẳng chân hạ cẳng tay, quật đổ nhau như giới “anh chị”

Hiệu trưởng Trường THPT Bảo Lâm (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) Võ Nhật Trí đã xác nhận với Tuổi Trẻ Online hai cặp nữ sinh loạn đả nhau là học sinh của trường, gồm các trò N.T.M.H. (17 tuổi) học sinh lớp 11 và L.T.H. (18 tuổi) lớp 12; H.T.B.T. (18 tuổi) lớp 12 và T.T.P. (17 tuổi) lớp 11. Địa điểm các nữ sinh ẩu đả tại một con đường thanh vắng dẫn vào một ngôi chùa trong vùng gần trường.

Trường THPT này đã chủ động báo cáo lên Sở GD-ĐT Lâm Đồng, chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm, cũng như gửi Công an huyện Bảo Lâm ngay khi phát hiện video clip trên mạng.

Trường cũng mời phụ huynh của bốn học sinh trên lên để báo cáo vụ việc; và bốn nữ sinh vẫn được cho đi học bình thường trong khi chờ xem kết luận từ cơ quan điều tra để đưa ra hình thức xử lý.

Kết quả tìm hiểu ban đầu của Trường THPT Bảo Lâm với bốn nữ sinh trên cho thấy nguyên nhân các nữ sinh này xung đột và đánh nhau bắt đầu từ việc trò T.T.P. được vào vòng chung khảo cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng” của nhà trường năm 2011, diễn ra hồi trung tuần tháng 3 rồi.

Theo đó, hai nữ sinh đàn chị lớp 12 dù không tham gia cuộc thi nhưng đã nhắn tin dè bỉu, kích động T.T.P. qua tin nhắn trên điện thoại. Sau đó là cuộc hẹn gặp nhau giữa hai bên, rồi lời qua tiếng lại và… "quyết đấu" với T.T.P. cùng “đồng đội” là bạn N.T.M.H. cùng lớp.

T.T.P. sau trận đánh nhau bí mật đó đã gắng đi thi tiếp và đoạt giải khuyến khích cuộc thi “Nữ sinh duyên dáng 2011”.

Thượng tá Đinh Nhật Lệ, trưởng Công an huyện Bảo Lâm, nói toàn bộ sự vụ công an đang làm rõ, và cho hay công an cũng đã tìm ra người quay đoạn phim bằng điện thoại di động.

Những năm gần đây trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, vốn được xem là địa phương hiền hòa, thanh lịch, liên tục xảy ra các vụ nữ sinh đánh nhau, nhất là ở hai đô thị Đà Lạt, Tùng Nghĩa.

Theo N.H.T.
Tuổi Trẻ

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG