Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam
Andrea, cô bạn teen model Tây Ban Nha đã sở hữu một bản profile siêu “khủng” mà bất kì một teen-girl nào cũng mong muốn: cao 1m74, thành thạo 3 ngoại ngữ Tây Ban Nha, Việt và Anh. Nhưng đó chưa phải là tất cả về cô bạn thú vị này!

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam

> Người mẫu Tây Ban Nha 16 tuổi rạng rỡ ở Hà Nội

Andrea, cô bạn teen model Tây Ban Nha đã sở hữu một bản profile siêu “khủng” mà bất kì một teen-girl nào cũng mong muốn: cao 1m74, thành thạo 3 ngoại ngữ Tây Ban Nha, Việt và Anh. Nhưng đó chưa phải là tất cả về cô bạn thú vị này!

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam ảnh 1

Cô nàng teen năng động

Lúc còn nhỏ, Andrea đã rất thích thú với nghề người mẫu và ao ước một ngày được trình diễn trên sàn catwalk chuyên nghiệp. Thế nên khi chị Hạ Vy - GĐ Venus miền Bắc tìm kiếm người mẫu nước ngoài để thực hiện một bộ ảnh thời trang, Andrea đã quyết định thử sức ngay.

Khởi đầu bằng con số 0 từ cách cách đi, tạo dáng trên những chiếc giày cao gót đến việc biểu cảm sắc thái khuôn mặt, thế mà chỉ sau 2 tuần chăm chỉ tập luyện, Andrea đã được chị Hạ Vy tin tưởng giao tham gia chương trình của nhãn hàng lớn tại Đại sứ quán Đức.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn, cũng hồi hộp, lo lắng nhưng Andrea đã khiến mọi người có mặt hôm đó ngạc nhiên về những bước sải chân tự tin cùng cách thể hiện trang phục đầy cảm xúc của mình.

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam ảnh 2

Đến nay, số chương trình cô bạn tham gia đã lên đến hơn 100, trong đó có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Levi’s, Bally, VanLaack… Thực sự, công việc này đã mang đến cho Andrea rất nhiều điều mới mẻ, thú vị như: rèn luyện kĩ năng giao tiếp, tính tự lập và cả cơ hội gặp gỡ nhiều người nổi tiếng…

Xác định trở thành một người mẫu đẳng cấp quốc tế nên Andrea không cho phép mình lùi bước trước bất kì khó khăn nào. Dù nhiều hôm gót chân đau nhức do phải đi giày cao gót rất lâu, người run run do phải mặc những bộ váy ngắn giữa trời lạnh nhưng Andrea luôn động viên mình không được nản chí và phải quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu đến cùng.

Nhiều lúc, bố của Andrea cũng băn khoăn hỏi con gái có chắc chắn với lựa chọn này thì Andrea đều dõng dạc trả lời bằng sự nỗ lực, cố gắng cùng bảng kết quả học tập thật tốt.

Với khả năng ngoại ngữ của mình, Andrea thường xuyên giúp bố phiên dịch cho khách hàng trong công việc kinh doanh. Thời gian biểu một ngày của cô bạn thường kín đặc. Sáng trả lời email khách hàng, chiều đi học, tối lại tham gia biểu diễn nhưng chưa bao giờ Andrea lơ là việc học. Dù bận rộn đến đâu, cô bạn vẫn cố gắng sắp xếp thời gian học và làm bài tập về nhà đầy đủ.

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam ảnh 3

Cô nàng rất yêu Việt Nam

Sống ở Việt Nam đã 8 năm nên Andrea luôn cảm thấy gắn bó và xem đây là quê hương thứ hai của mình. Cô bạn vẫn luôn khẳng định chắc nịch với mọi người “Tớ là người Việt Nam đấy!” mỗi khi được hỏi quốc tịch.

Lúc mới sang được 1 tháng, bố của Andrea đã mua vé máy bay khứ hồi và hỏi cô bạn có muốn quay trở lại Tây Ban Nha không. Không mất nhiều thời gian suy nghĩ, Andrea đã quyết định ở lại mảnh đất này. Vì cô bạn thấy cuộc sống ở Việt Nam có gì đó thân thuộc, gần gũi với mình, con người lại dễ mến và phong cảnh rất đẹp.

Cô bạn đã có dịp “vi vu” Huế, Đà Lạt, Hồ Chí Minh, thậm chí còn đến vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) hơn 40 lần. Đặc biệt trong chương trình “Đại nhạc hội xuân quê hương”, Andrea cảm thấy rất xúc động và sung sướng khi được mặc chiếc áo dài độc đáo có phần đuôi dài 13,6m của nhà thiết kế Nhật Dũng. Ngoài ra, cô bạn còn tự tay đì-zai cho mình một chiếc áo dài trắng cách tân cá tính để diện khi đi chơi.

Người mẫu tuổi 16 và tình yêu Việt Nam ảnh 4

Hồi mới học tiếng Việt, Andrea luôn gặp khó khăn với âm “ng”. Cô bạn tự nhủ muốn làm người Việt thì phải nói được thành thạo tất cả các từ, thế là cả ngày lẩm nhẩm trong miệng âm đó.

Còn giờ thì khả năng “bắn” tiếng Việt của Andrea cực kì siêu. Là teen nước ngoài nhưng Andrea luôn được cô giáo khen ngợi câu văn trôi chảy, mạch lạc và giàu hình ảnh. Bài văn tả cây phượng của Andrea còn được cô giáo cho 9,5 điểm nữa đấy.

Trên sân khấu già dặn, lạnh lùng là thế nhưng ngoài đời, Andrea lại rất nhí nhảnh, trẻ trung với quần sóoc, áo phông. Lúc rảnh rỗi, Andrea hay cùng bạn bè tụ tập đi xem phim, lượn lờ phố xá và thưởng thức những món ăn vặt như chè, kem, nem chua rán...

Ở trường, Andrea cũng rất nhiệt tình các hoạt động tập thể. Cô bạn vẫn thường giúp bạn bè trang điểm hay tư vấn lựa chọn trang phục trong các chương trình biểu diễn văn nghệ, và cũng hay đỏ mặt khi nhìn thấy một anh chàng đẹp trai nào đó.

Không chỉ dừng lại ở nghề người mẫu, Andrea còn muốn thử sức sang lĩnh vực MC, diễn viên bởi theo cô bạn, mình còn trẻ nên rất muốn được khám phá và học hỏi thêm nhiều điều khác. Chúc cho những ước muốn của cô bạn dễ thương này sớm trở thành hiện thực!

Theo Võ Hoàng Tuấn
Dân Trí

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG