Thứ tư của bạn (25-5)

Thứ tư của bạn (25-5)
Giải phóng nguồn năng lượng của bạn vào đúng mục đích nhé Kim Ngưu, bởi vì bạn chính là thành phần quan trọng quyết định trong cộng đồng chung này.

Thứ tư của bạn (25-5)

> Tuần của bạn (16-5 đến 22-5)

Giải phóng nguồn năng lượng của bạn vào đúng mục đích nhé Kim Ngưu, bởi vì bạn chính là thành phần quan trọng quyết định trong cộng đồng chung này.

Thứ tư của bạn (25-5) ảnh 1

Dương Cưu (21-3 đến 19-4)

Những tin nhắn không phải bao giờ cũng rõ ràng, vì thế, trong một ngày như hôm nay, bạn hãy cứ coi như là mình đang thưởng thức một cuốn phim nước ngoài mà không có phụ đề vậy. Đơn giản là vui vẻ tiếp tục theo dõi và chờ xem diễn biến tiếp theo. Nếu có điều gì quan trọng, bạn sẽ sớm được biết đến thôi.

Kim Ngưu (20-4 đến 20-5)

Giải phóng nguồn năng lượng của bạn vào đúng mục đích nhé, bởi vì bạn chính là thành phần quan trọng quyết định trong cộng đồng chung này. Không những vậy, Kim Ngưu hãy nhớ rằng, bằng cách bạn hỗ trợ mọi người, nhu cầu và mục tiêu của bạn cũng thông qua đó mà đạt được nhé!

Song Tử (21-5 đến 21-6)

Có thể bạn sẽ cảm thấy thất vọng với một thành viên hoặc một nhóm làm việc của bạn. Việc trao đổi thông tin chính là nguyên do gây nên rắc rối này, và cách làm thông thường của bạn đang cho thấy sự thiếu hiệu quả. Đừng nôn nóng, Song Tử cần kiên nhẫn trong một vài ngày tới để đợi cho giai đoạn này đi qua đã nhé.

Cự Giải (22-6 đến 22-7)

Phân công người khác làm hết những công việc vụn vặt nhé, vì Song Tử cần tập trung vào vấn đề toàn cục mà. Đây chính là lúc bạn cần chứng tỏ tư duy phân tích và tổng hợp sắc bén mà mọi người vẫn thường khâm phục ở bạn đó.

Sư Tử (23-7 đến 22-8)

Bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng để hiểu được ý nghĩa thực sự trong những điều mà mọi người đang cố gắng nói với bạn. Quả thực, việc kết nối thông tin và thông hiểu lẫn nhau vào lúc này lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Có lẽ, để tránh hiểu nhầm, Sư Tử nên tạm hoãn việc này lại một chút đã nhé.

Xử Nữ (23-8 đến 22-9)

Không một ai có óc tổ chức tốt bằng bạn. Bởi vậy, hôm nay chỉ có bạn mới có thể giúp được mọi người. Bạn hãy cho họ thông tin, chỉ dẫn họ cách thức hoặc cung cấp phương tiện cho họ hoàn thành công việc này. Mọi người sẽ rất cảm kích sự hỗ trợ của bạn đó.

Thứ tư của bạn (25-5) ảnh 2

Thiên Bình (23-9 đến 22-10)

Nếu hôm nay mà ai đó, chẳng hạn vị sếp của bạn, đến và yêu cầu những tình nguyện viên, thì Thiên Bình hãy tỏ ra từ tốn để cho người khác làm, nếu có thể. Bởi vì, đừng quên là lúc này là lúc bạn đang cần phải tập trung mọi nguồn lực cho việc hoàn thành dự án quan trọng hơn của bạn nhé.

Bò Cạp (23-10 đến 21-11)

Cuộc đời vốn vô cùng huyền diệu và đôi khi có những điều không thể giải thích được. Bạn sẽ say mê những bí mật tuyệt vời đó, bởi vậy hãy tập trung nguồn năng lượng dồi dào của bạn để khám phá cuộc sống tươi đẹp này bạn nha.

Nhân Mã (22-11 đến 21-12)

Bạn có một khoảng thời gian không dễ dàng gì với công việc này. Bạn đã bỏ công sức của cả ngày để chạy theo một phương hướng không hiệu quả, hoặc nhầm lẫn với một ứng dụng công việc không đúng chỗ. Tuy nhiên, Nhân Mã đừng nản lòng nhé. Mọi việc sẽ nhanh chóng ổn thỏa thôi!

Ma Kết (22-12 đến 19-1)

Bạn không thể tiếp cận với con người quan trọng đó, cho dù người đó ở ngay trước mắt bạn. Vậy thì, hãy dành thời gian này để cân nhắc và nghiên cứu lại tình hình. Có thể việc soạn thảo một tin nhắn và gửi tới người đó sẽ là một cách làm thay thế hữu hiệu hơn chăng?

Bảo Bình (20-1 đến 18-2)

Bạn dễ dàng kết nối với cả một cộng đồng bằng cách làm một bài thuyết trình trước đám đông. Còn nếu như bạn chưa lên kế hoạch cho việc này, thì bạn có thể cân nhắc đến phương án mới là viết một bức email thật hấp dẫn và gửi đi theo nhóm nhé.

Song Ngư (19-2 đến 20-3)

Bạn không nên trông chờ vào mọi người xung quanh nữa, bởi có vẻ như hầu hết họ cũng đều trong tình trạng giống như đi lạc trong rừng. Rồi Song Ngư sẽ nhanh chóng nhận ra những khó khăn đó chỉ là hình dung bề ngoài, thực chất mọi sự dễ dàng hơn bạn tưởng, và việc độc lập xử lý công việc mang lại cho bạn một hiệu quả lớn hơn.

Theo Đỗ Quyên
Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.