Ai dễ ngoại tình hơn?

Ai dễ ngoại tình hơn?
Hẳn bạn sẽ đoán là người đàn ông không hạnh phúc. Song cũng có thể là...

Ai dễ ngoại tình hơn?

Hẳn bạn sẽ đoán là người đàn ông không hạnh phúc. Song cũng có thể là...

Ai dễ ngaọi tình hơn, đàn ông hay phụ nữ ? Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ai dễ ngaọi tình hơn, đàn ông hay phụ nữ ? Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Đàn ông hạnh phúc

Mỗi khi nhắc đến vợ anh ta hào hứng, vui vẻ, ánh mắt rạng ngời. Đối với anh ta, vợ là một bảo vật vô giá. Nếu bạn nhìn thấy một người đàn ông như thế đang ngồi suy tư, miệng cười tủm tỉm thì nhất định anh ta đang nhớ đến vợ của mình.

Công việc ổn định, các mối quan hệ xã hội tốt, gia đình hạnh phúc là những điểm khiến kẻ khác phải ganh tị với người đàn ông này. Và dù vợ không yêu cầu anh ta mỗi tháng phải kiếm bao nhiêu tiền, phải ở trong căn nhà to đẹp ra sao, địa vị cao thế nào, bản thân anh ta vẫn luôn ý thức được trách nhiệm của mình. Ước mơ lớn nhất của anh ta là làm sao để cho vợ con cuộc sống tốt đẹp nhất.

Thường thì vô tình hay hữu ý anh ta để lộ ra cuộc sống hạnh phúc của mình với người xung quanh, cảm thấy rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm chăm sóc của người vợ đảm hiền.

Đàn ông không hạnh phúc

Là người đàn ông không bao giờ chủ động nhắc đến vợ mình hoặc có ai nhắc thì lảng sang chuyện khác.

Mỗi khi hết giờ anh ta không vội vã về nhà, cũng không có thói quen gọi điện về nhà. Anh ta thường xuyên hẹn bạn đi nhậu, ăn uống bên ngoài.Bởi vì gia đình đối với anh ấy không có gì thu hút.

“Thủ phạm” dễ ngoại tình

Người đàn ông hôn nhân không hạnh phúc thích ngồi than vãn, giãi bày, kiếm tìm sự đồng cảm của phụ nữ. “Vợ anh đanh đá ra sao, tiêu tiền hoang phí thế nào, không biết chăm lo cho gia đình, vợ chồng không có tiếng nói chung…”. Anh ta sẽ “tua” bài đó và chốt bằng câu “anh chán ghét cuộc hôn nhân này lắm rồi!”.

Thực ra những người đàn ông này sẽ hiếm khi li dị vợ. Họ chỉ có mục đích giải tỏa vậy thôi, hôn nhân với họ vẫn là một món lợi. Phụ nữ khi tiếp xúc với loại đàn ông này cũng thấy phản cảm: Anh ta không thành thực, không đáng tin, sợ hôn nhân và trách nhiệm. Không ai muốn gắn bó với người này vì không có được kết quả gì tốt đẹp.

Người đàn ông luôn miệng nói về vợ mình,về cuộc hôn nhân hạnh phúc lại rất dễ ngoại tình. Bởi phụ nữ ai cũng dễ nảy sinh sự quý mến với anh ta. Trong mắt họ, anh ta rộng rãi, khoáng đạt, năng động, nhiệt tình, đặc biệt thu hút.

Do trước mặt người đàn ông như vậy phụ nữ thường không có sự phòng bị, hơn thế lại có tâm lý đố kỵ nên thường muốn so sánh bản thân mình với người vợ luôn được nhắc tới. Cuối cùng họ tìm mọi cách nâng tầm bản thân để lôi kéo người đàn ông ngoại tình.

Lưu ý

Tất nhiên vẫn có những ngoại lệ. Đàn ông bản lĩnh cao vẫn có thể tránh khỏi cạm bẫy này. Khi đó người đáng chúc mừng nhất là người vợ. Cô ấy là một phụ nữ hạnh phúc với chính hạnh phúc bản thân đã cố gắng vun đắp cho người đàn ông của mình.

Theo Hà Ngọc
Dân Trí

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.