Làm thế nào để 'cắt đuôi'?

Làm thế nào để 'cắt đuôi'?
TP - Tôi có người yêu mình nhưng tôi không yêu người đó, phải làm gì để người đó không bám theo tôi, vì tôi đã có người tôi yêu? -  Lelinh…@yahoo.com
Làm thế nào để 'cắt đuôi'? ảnh 1

Bếu bạn không yêu người ta thì có chuyện gì đâu nhỉ? Bạn có thể nói thẳng (sau khi nói vòng mà vẫn chưa hiểu). Hic, biết là khó và hơi bất lịch sự, nhưng thôi, cố lên! Cố lên! Cách thường dùng nhất là giới thiệu khéo léo người yêu (trong mộng?) của bạn với người đó, cô ấy sẽ tự hiểu và rút lui.

Hay là bạn vẫn vương vấn gì đó? Giữa một bên thì chưa phải là của mình, còn một bên thì bày sẵn. Thế thì BB không giúp được đâu nhe.

Làm thế nào để 'cắt đuôi'? ảnh 2
 

Em và bạn gái đã yêu nhau 2 năm và đều muốn xây dựng gia đình. Năm vừa rồi em phải đi học xa nhà, rồi em phát hiện cô ấy có quan hệ với người khác trên mức bình thường. Cô ấy đã thú nhận và nói rất yêu em nhưng quá trống vắng nên… em không tin nổi, quá buồn và thất vọng. Em vẫn rất yêu cô ấy nhưng muốn chấm dứt vì thấy quá nhục nhã. Quyết như thế rồi nhưng em lại không yên được và không làm gì nổi. Em phải làm gì đây?- Hoàng Phương (Bà Rịa – Vũng Tàu).

BB hiểu tâm trạng của bạn, thất vọng, bị tổn thương, mất lòng tin.

Tuy nhiên, điều rắc rối là bạn vẫn rất yêu thương cô ấy. Chính vì thế nên nghĩ vậy mà bạn lại không thể làm được như vậy.

Theo BB thì bạn nên cố gắng lắng lòng xuống, trước hết cần để cho mình có được trạng thái cân bằng trước đã. Bạn cũng nên nói quyết định này với cô ấy. Khi cân bằng, bạn xem lại lòng mình thực sự đang muốn gì thì hãy làm theo điều đó (thái độ của người khác không quan trọng như bạn nghĩ đâu, quan trọng là chính bạn!).

Mong bạn sớm vượt qua.

Làm thế nào để 'cắt đuôi'? ảnh 3

Tôi và cô ấy đã yêu nhau 4 năm rồi, đều là mối tình đầu của nhau. Những năm đầu rất vui nhưng đến giờ thì thường xuyên cãi nhau. Cô ấy chỉ muốn tôi nhất nhất nghe lời, cấm tôi không được đi chơi với bạn bè, bắt tôi liên tục lên mạng nói chuyện. Không như thế thì cô ấy làm um lên với mọi người khiến tôi rất xấu hổ. Cãi nhau xong tôi chỉ muốn chia tay, nhưng không thể. Làm thế nào bây giờ?

Cô ấy không muốn bạn đi chơi với bạn bè vì lo ngại điều gì? Ghen tuông? Hay chỉ đơn thuần để thỏa mãn tính độc đoán, thích người yêu làm theo ý mình, và sẵn sàng làm mọi chuyện để đạt được điều mình muốn. Bạn nên nói rõ với cô ấy là bạn không thích cách hành xử đó và cô ấy cần thay đổi. Vì sao bạn biết đó là sự kìm kẹp mà vẫn chịu, vấn đề này chỉ bạn lý giải được? Hay bạn thử xa cô ấy một thời gian, nếu vẫn thấy nhớ sự kìm kẹp đó thì… hết thuốc chữa. hihi.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com.

 
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.