Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh

Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh
“Cuộc thi Miss Teen đã mang lại cho em nhiều cơ hội mà ngay đến bản thân em cũng khá bất ngờ”, Diệp Bảo Ngọc, “bạn gái”của ca sĩ Nam Cường chia sẻ về cuộc sống của mình.

Tuy chỉ lọt vào Top 100 Miss Teen 2010 nhưng Diệp Bảo Ngọc lại bứt phá trở thành cái tên quen thuộc trong giới người mẫu ảnh Sài thành và nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, quay quảng cáo…

Được biết Ngọc vừa trải qua kì thi tuyển sinh khối D ngành Quản trị Kinh doanh, vậy Ngọc làm bài thi thế nào?

Em làm bài khá tốt ở hai môn Văn và tiếng Anh nhưng em không tự tin lắm ở môn Toán.

 
Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh ảnh 1

Thẳng thắn nhé, giả sử kết quả không được như mong đợi, Ngọc đã tính đến con đường khác mà mình sẽ đi chưa?

Thật ra em đã có kế hoạch từ trước về việc song song vừa học văn hóa, vừa hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Nếu kết quả không được như mong đợi, em nghĩ mình sẽ cố gắng trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và đăng kí học ở một trường CĐ hoặc ĐH quốc tế. Bên cạnh đó, em vẫn dành thời gian cho những dự án sắp tới.

“Để có những bức ảnh đẹp thì hoàn toàn không dễ chút nào”

Bật mí về những dự án sắp tới của Bảo Ngọc nhé

Trong thời gian tới, em tham gia vào bộ phim truyền hình “Nỗi đau của hạnh phúc” của đạo diễn Hoàng Thơ. Bộ phim với thông điệp hãy mở rộng lòng mình đón nhận cuộc sống, đón nhận giá trị đích thực của hạnh phúc.

Đây cũng là lần đầu tiên em tham gia vào lĩnh vực điện ảnh nên cũng khá hồi hộp. Những lần trước khi nhận được lời đề nghị em đều phải từ chối vì không sắp xếp được thời gian và vì phải hoàn thành việc học trước mắt. Cho đến bây giờ, em mới có cơ hội bén duyên với điện ảnh.

Sau khi có sự kết hợp khá ăn ý với ca sĩ Nam Cường ở album vol 3 It’s me - Phải là anh, Bảo Ngọc có tiếp tục hợp tác với ca sĩ Nam Cường nữa không?

Sau lần kết hợp với anh Nam Cường, hai anh em trở nên thân thiết hơn. Thời gian sau này, em và anh Nam Cường vẫn có những bộ ảnh chung và em luôn ủng hộ những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của anh ấy. Tham gia diễn MV ca nhạc cũng giúp em đúc kết kinh nghiệm để theo đuổi con đường ca hát.

Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh ảnh 2

Bảo Ngọc đề cao sự nghiêm túc trong nghề nghiệp

Có phải là liều lĩnh không khi em quyết định theo con đường ca hát chuyên nghiệp khi mà thị trường âm nhạc trong nước đang bão hòa?

Từ nhỏ em đã yêu thích ca hát và mơ được trở thành ca sĩ. Em hay tham gia vào những cuộc thi văn nghệ ở trường, có lúc em được giải, cũng có lúc em không được giải gì. Những lúc không có giải, em cảm thấy buồn lắm. Về đến nhà, em luôn tự nhủ mình phải luôn cố gắng hơn.

May mắn là đến thời điểm hiện tại, em đã có đủ khả năng và điều kiện để thực hiện giấc mơ thuở bé của mình. Tuy nhiên, em cũng nhận thấy mình còn nhiều hạn chế trong giọng hát và cần phải trau dồi hơn về khả năng thanh nhạc. Em hát ở những nốt cao còn hơi bị cứng, có đôi khi bị phô nữa.

Em cần phải tập luyện thêm nhiều để có thể sẵn sàng. Ngoài những buổi học thanh nhạc, em phải cố tranh thủ thời gian tập luyện thêm ở nhà.

 
Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh ảnh 3

Còn công việc người mẫu của Ngọc thì sao nhỉ?

Em cũng sẽ tham gia diễn xuất trong MV ca nhạc của một nam ca sĩ nữa. Nhưng cho phép em được bí mật để giữ bất ngờ nhé.

Ngoài ra, em đang tham gia một chương trình truyền hình dành cho các bạn trẻ. Qua 4 tập của chương trình cùng với những chia sẻ rất thật, em hy vọng sẽ giúp được các bạn hiểu hơn về công việc của những người mẫu tuổi teen.

Có thể mọi người nghĩ đây là một công việc khá đơn giản, nhưng để có những bức ảnh đẹp thì hoàn toàn không dễ chút nào. Để hoàn thành tốt công việc, ngoài sự nghiêm túc trong nghề nghiệp, chấp nhận những khó khăn thì còn cần phải có đam mê nữa.

 
Diệp Bảo Ngọc “bén duyên” với điện ảnh ảnh 4

Theo Dân Trí

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.