Top 4 những anh chàng dễ bị lợi dụng

Top 4 những anh chàng dễ bị lợi dụng
Ở vị trí đầu tiên là những anh chàng “dại gái”. Ở vị trí thứ 2 là những chàng siêu tốt bụng...

Top 4 những anh chàng dễ bị lợi dụng

> Ngỏ lời “ảo” mong được yêu “thật”
> Tìm chàng... 'lờ nhờ' để yêu

Ở vị trí đầu tiên là những anh chàng “dại gái”. Ở vị trí thứ 2 là những chàng siêu tốt bụng...

Con gái thật sự cũng có nhiều người
Con gái thật sự cũng có nhiều người "rắc rối" và thật biết cách lợi dụng người khác!.

Ở vị trí đầu tiên là những anh chàng “dại gái”. Đa số các chàng thuộc kiểu này đều có hậu thuẫn phía sau khá dư giả nên việc khoe “hàng” cho các nàng thấy không có gì là khó. Chỉ cần một vài lời mật ngọt của các nàng là ngay lập tức chẳng rõ người ta có ưa mình thật hay không , sẵn sáng rút hầu bao ra để chứng tỏ cho nàng thấy độ chơi của mình.

Ở vị trí thứ 2 là những chàng siêu tốt bụng. Đôi khi quá galăng, tốt bụng lại trở thành điểm để các nàng tận dụng triệt để.

Tuấn Dương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nổi tiếng hiền lành và hoà đồng với mọi người, bất cứ ai nhờ vả gì Dương đều sẵn sàng giúp đỡ. Thậm chí có những việc nằm ngoài khả năng Dương cũng chẳng từ chối mà luôn cố gắng hết sức. Lợi dụng điểm này, nhiều cô bạn cùng lớp đã không ngần ngại gì khi ngày thì nhờ Dương đưa đón đi học, ngày thì nhờ đi mua đồ ăn sáng, ăn trưa… có khi còn nhờ cả body để khoe với mọi người đây là "người yêu của ta" cho oai.

Những vệ tinh xoay quanh “sao” cũng không phải là ngoại lệ. Cầm cưa các nàng mãi chẳng xong nhưng lại không chịu bỏ cuộc, những anh chàng vệ tinh dần trở thành vật trang trí di động cho các nàng. Từ việc coi chàng là túi tiền để ăn chơi cho tới việc lợi dụng chàng để nổi tiếng hơn đều được các nàng tận dụng.

Nhà không giàu nhưng rất thích ăn chơi, H.Nhung (đại học Đông Đô, Hà Nội) thường lợi dụng chút nhan sắc của mình để tán tỉnh mấy anh chàng đại gia nhưng nhất định không chịu chọn ai vì còn muốn lợi dụng dài dài. Mỗi tháng 1 người coi như là thử thách tình yêu. Trong 1 tháng đó chàng phải thể hiện hết cỡ độ galăng của mình, ai hơn sẽ được chọn. Chính vì thế nên Nhung chẳng bao giờ lo thiếu thốn gì vì đã có các vệ tinh lo. Cũng từ chuyện này mà Nhung trở nên cao giá hơn, đi đâu cũng có vài người vây quanh. Thế nhưng chẳng được bao lâu, lúc các chàng phát hiện ra mình đang bị lợi dụng cũng là lúc Nhung nhận được 1 bài học nhớ đời.

Sau mấy tuần liên tiếp Nhung vẫn tiếp tục chiêu cá kiếm của mình nhưng vẫn chưa chọn ai, cứ khất lần, mai sẽ trả lời. Cuối cùng, cái gì đến cũng đến. Một lần đang chơi vui vẻ với chàng mới, Nhung bị mấy vệ tinh trước bắt gặp, mọi chuyện vỡ lẽ. Các chàng ngồi kể lể chi tiết về những gì đã mua cho Nhung từ trước tới nay, tên tuổi nàng vốn đã hot nay còn hot hơn với cái biệt danh “siêu lợi dụng”. Chả ai còn dám quen Nhung nữa vì sợ mình sẽ là nạn nhân tiếp theo của cô nàng.

Đâu phải lúc nào cũng là các nàng bị lợi dụng đâu phải không nào!?
Đâu phải lúc nào cũng là các nàng bị lợi dụng đâu phải không nào!?.

Chốt danh sách “những anh chàng dễ bị lợi dụng nhất” là các anh chàng thích nổi bật, khoe khoang về tài tán gái của mình cũng dễ trở thành nạn nhân của chính trò đùa của mình.

Một lần nhóm bạn của Nga (sv đại học Văn Hóa) đang ngồi dưới canteen thì bất ngờ Duy xuất hiện. Một người trong nhóm Nga lên tiếng: “Thằng này nổi tiếng sĩ diện hão, toàn cưa cẩm các em lớp dưới xinh xinh nhà giàu rồi đào mỏ, tao muốn dạy cho nó bài học. Đứa nào thử không? Thành công thì được miễn trả tiền trong mười lần tụ tập”. Điều kiện đưa ra quá hời, lại thêm tính ghét những kẻ lăng nhăng nên Hương không ngần ngại gì mà gật đầu cái rụp. Ban đầu là việc điều tra thân thế, xin nick chat, lịch hẹn hò đi chơi…

Quả nhiên sau 1 tháng, chàng và nàng đã tay trong tay. Lợi dụng tính sĩ diện hão của Duy, chẳng khó khăn gì để Hương có được vài món có giá trị. Nhưng điều bất ngờ ở đây chính là việc cả hai đều bị gậy ông đập lưng ông. Hẹn hò được vài tháng cũng là lúc tình cảm giữa họ thực sự nảy sinh. Cũng đúng lúc này, sự thật được phơi bày rằng ban đầu chàng chỉ yêu nàng vì muốn thêm người tình trong tay, còn nàng đơn giản chỉ vì muốn dạy cho chàng bài học, nhân đó lợi dụng luôn cho bõ. Tình tan vỡ nhưng chằng ai oán thán được câu nào.

Tình cảm chỉ thực sự xuất hiện khi cả 2 cùng yêu nhau thật lòng. Trên đời này luôn tồn tại quy luật nhân quả. Mình lợi dụng người ta thì sau này sẽ có người lợi dụng mình. Cứ tiếp diễn như vậy, lời ra tiếng vào sẽ chẳng tốt cho chính mình. Các anh chàng cũng nên nhìn nhận lại về cách sống của mình để không trở thành nạn nhân của sự lợi dụng.

Theo Lumie
Pháp Luật & Xã Hội

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG