Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính'

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính'
Hotgirl mảnh mai của điện ảnh Việt Nam tâm sự, cô rất quyết đoán và cũng ngọt ngào trong chuyện tình cảm.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính'

> Hotgirl Vân Midu dỗi hờn mà đẹp lạ
> Khi hot girl... mặt "mộc"

Hotgirl mảnh mai của điện ảnh Việt Nam tâm sự, cô rất quyết đoán và cũng ngọt ngào trong chuyện tình cảm.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 1

- Khi được mọi người gọi là hotgirl, cảm giác của bạn ra sao?

- Cũng...bình thường thôi. Tính tôi thoải mái, mọi người gọi sao cũng được. Tôi thích được gọi là Midu hơn. Hotgirl nghe kiêu kì quá.

Rất nhiều người hỏi tôi về cuộc sống của một hotgirl hay những câu hỏi liên quan đến cụm từ “hotgirl”. Những câu hỏi đó được hỏi nhiều đến mức không thể đếm hết được, hình như ai cũng muốn hỏi tôi những điều về hai chữ “hotgirl”. Nếu mình nói hotgirl sẽ có một cuộc sống bất thường hơn những cô gái bình thường thì mọi người có cười không nhỉ? Tôi đùa thôi. Không biết có bất thường không nhưng chắc là sẽ khác một chút so với cuộc sống bình thường, như bị để ý hơn chẳng hạn.

- Dạo gần đây Midu ít xuất hiện hơn trên màn ảnh. Vì sao vậy?

- Sau phim Tóc rối, tôi không xuất hiện trên màn ảnh và không nhận phim nữa. Mỗi thời điểm trong cuộc sống, tôi vạch ra những mục tiêu riêng. Lúc nhận đóng phim Tóc rối, tôi đã bảo lưu một năm học ở Đại học Kiến trúc. Khi phim quay xong, tôi quyết tâm không nhận phim trong một năm để chuyên tâm vào việc học bù đắp lại những gì mình làm chưa tốt và thiếu sót trong năm học trước.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 2

- Khi vào dịp hè này, Midu sẽ bận rộn hơn với phim ảnh?

- Khi có kết quả tốt trong năm học qua tôi mới dám nhận phim và trở lại phim trường với một dự án phim truyền hình và một phim điện ảnh.

Với dự án phim truyền hình tôi sẽ vào vai nhân vật Lục Bình - trong bộ phim Con trai, con gái. Tôi sẽ đóng cùng với diễn viên Võ Thanh Hòa.

Còn dự án phim điện ảnh hiện tại tôi vẫn chưa thể tiết lộ được. Trước mắt để thể hiện tốt vai diễn trong bộ phim điện ảnh này tôi phải đi học võ. Khi biết tôi đi học võ, bạn bè cũng bất ngờ lắm. Mọi người cứ nghĩ tôi chân yếu tay mềm thì làm sao mà đánh đấm được? Thật ra tôi là một cô gái có cá tính mạnh. Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ tôi với nhân vật mới này.

- Vậy bạn không cho mình được nghỉ ngơi sao?

- Tôi công nhận mình hơi tham việc. Tuy nhiên tôi cũng biết cách sắp xếp quỹ thời gian làm việc của mình sao cho hợp lí. Nhiều khi đi quay cùng đoàn phim có những chuyện hậu trường rất vui. Đó là những phút giây thư giãn hiệu quả nhất. Tôi nghĩ mình cần thể hiện sức trẻ năng động.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 3

- Midu nổi tiếng khá sớm, đi làm nhiều có cơ hội va chạm với cuộc sống. Điều này có khiến cho bạn trở nên chai sạn hơn?

- Đi làm sớm, va chạm sớm giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh trước những khó khăn trong cuộc sống. Giúp tôi hiểu được rằng cuộc đời không phải lúc nào cũng màu hồng, nên càng bản lĩnh thì càng vững chãi. Va chạm nhiều khiến mình cứng cáp hơn, mạnh mẽ hơn. Công việc đã giúp tôi điềm tĩnh và nghiêm túc. Đôi khi tôi nghĩ không biết sẽ làm và va chạm với cuộc đời này đến bao lâu mới đủ cho trái tim chai sạn, muốn chai sạn đâu phải dễ.

- Ai là người mà bạn chia sẻ khi cuộc sống rơi vào bế tắc?

- Cuộc sống của một đứa con gái ôm đồm nhiều việc như tôi rất hay rơi vào trạng thái bế tắc nhất thời. Sở dĩ tôi nói nhất thời vì nó qua nhanh lắm, hét thật to trong xe hay vặn loa nhạc hết cỡ, khóc hết ga là qua ngay thôi. Rồi đâu lại vào đấy, cuộc sống lại tràn trề tình yêu và niềm tin. Bản thân mình là người mình chia sẻ nhiều nhất chăng? Tôi thích ngồi một mình những khi buồn hay mệt mỏi, uống cafe một mình, và lang thang cũng một mình. Vì những khi buồn, tôi không muốn mang những gánh nặng đó trút lên vai bạn bè hay ai khác.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 4

- Nhiều người nói Midu dễ gần nhưng khó thân. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Ai nói ra được điều này chắc phải hiểu tôi lắm. Tôi có thể sống chan hòa, giao lưu với mọi người, quý mến những người bạn nhưng để tìm được một người am hiểu những ngóc ngách trong tâm trí tôi thì khó lắm. Tôi khó tính lắm, ghét kiểu nửa vời. Đã thân thì phải thân cho đúng nghĩa, đã chơi thì phải đối tốt và thật lòng với nhau, ở bên cạnh nhau khi khó khăn thất bại. May mắn, tôi cũng có được vài người bạn thân đúng nghĩa. Tôi rất trân trọng họ.

- Khi yêu, Midu sẽ là người như thế nào?

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 5

- Ngọt ngào, lãng mạn và đầy ... nam tính. Đôi khi trong chuyện tình cảm tôi là người khá quyết đoán.Và có thể rằng người yêu tôi không phải là một hotboy (cười).

- Thời gian tới Midu có dự định gì?

- Hoàn thành xong hai dự án phim trong dịp hè. Hai vai diễn này tôi rất thích. Tiếp tục năm học sau với kết quả tốt. Quản lý và phát triển shop Midu boutique thật ổn định.

Midu: 'Khi yêu, tôi lãng mạn và... nam tính' ảnh 6

Theo Nguyễn Anh Thư
Bưu Điện Việt Nam

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG