12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ

12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ
Hầu như các nhà thiết kế thời trang phải chờ đợi ròng rã trong suốt sự nghiệp của mình để được thiết kế trang phục cho một người phụ nữ quyền lực như phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama. Nhưng với cậu bạn 12 tuổi Grant Mower đến từ Flower Mound, Texas thì không phải chờ đợi lâu tới như vậy.

Với niềm đam mê với thiết kế, tạo nên những bộ váy, trong một cuộc thi thời trang địa phương cách đây không lâu, Grant Mower đã đánh bại đối thủ đến từ các trường trung học và đại học. Tác phẩm chiến thắng của Grant là bộ váy trắng dài một vai. Ý tưởng của Grant có được khi anh chàng nhìn thấy một cây phong lan trong chuyến thăm Viện Smithsonian ở Washington DC.

12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 1

Và để tập tành, Grant đã làm theo các tác phẩm của những nhà thiết kế hàng đầu trong làng thời trang. Được biết, ban đầu khi thiết kế, Grant vẽ những bộ quần áo bằng giấy cho các bé gái.

12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 2

Những bản vẽ của Grant Mower.

Tài năng sớm phát triển của Grant đã được công nhận bởi nhà thiết kế Michael Faircloth cũng đến từ bang Texas. Michael là người từng thiết kế cho các phu nhân Tổng thống, trong đó có Laura Bush và Hillary Clinton. Vào tháng 2 đầu năm nay, Grant còn được mời tới chương trình Nate Show, tại đây, anh chàng có dịp được giới thiệu các thiết kế của mình.

12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 3

Grant tại xưởng thiết kế.

Hiện Grant đang là học sinh học việc của Michael Faircloth và anh chàng đã sẵn sàng cho việc thiết kế váy cho phu nhân Nhà Trắng Michelle Obama.

Tuy nhiên, con đường đến với thời trang của Grant Mower không hề suôn sẻ, mẹ của cậu ấy là cô Moanna cho biết bạn bè ở trường đã trêu chọc Grant khi biết cậu muốn trở thành nhà thiết kế thời trang. “ Để đưa thằng bé ra khỏi nỗi buồn, tuyệt vọng, tôi sẽ làm những thứ, ví dụ như hỏi "Con có muốn xem show thời trang của Versace không?”.

Versace, Valentino và Karl Lagerfeld là những nhà thiết kế yêu thích nhất của Grant, trang phục của họ cũng từng được phu nhân Michelle Obama mặc.

12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 4
 
12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 5

Anh chàng giới thiệu các sản phẩm của mình trong chương trình Nate.

Giờ đây, dường như đã quen với việc bị bắt nạt, Grant nói: “Khi lên lớp 6, có những người mới nên họ cũng là những kẻ bắt nạt mới, nhưng cháu không quan tâm, cháu không thực sự quan tâm những gì họ nói với cháu”- Grant nói với KSL. Dự định của cậu bé 12 tuổi không chỉ dừng lại ở một nhà thiết kế thời trang đơn thuần: “Cháu không muốn chỉ là nhà thiết kế, cháu muốn là một haute couturier (người thiết kế những tác phẩm cao cấp)."

 
12 tuổi thiết kế váy cho phu nhân nước Mỹ ảnh 6

Grant Mower và chiếc váy giúp anh chàng chiến thắng.

Sắp tới, bạn bè trong trường của Grant sẽ phải trố mắt thèm thuồng khi anh chàng tới thành phố Park ở Utah cùng với bộ váy của mình để gặp gỡ với Michelle Obama khi bà đến đây vào ngày 26-7. “Thằng bé rất hạnh phúc. Grant thực sự là mình khi được làm những điều mình thích”- người dì của Grant chia sẻ với báo giới.

Theo Pháp luật Xã hội

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG