Đi 'xế nổ' mà mơ 'xế hộp'

Đi 'xế nổ' mà mơ 'xế hộp'
TP - Gần đây cô người yêu của tôi bỗng dưng thay đổi khủng khiếp quá. Đi (xe máy) với tôi mà cô ấy cứ rền rĩ than thở nào là mưa, nắng, gió, bụi... và cứ ao ước có ô tô xịn để đi. Mà tôi chỉ là công chức, làm sao có tiền mà đáp ứng mong muốn của cô ấy? Cô ấy than thở như thế là có ý gì hả anh BB? nguyenthuy@....

Trong lúc chưa có tiền mua ô tô, anh nên chia sẻ với cô ấy về các vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu toàn cầu, nhỡ đâu cô ấy có thể thay đổi nhận thức? Hic. Hay cô ấy muốn anh vươn lên làm giàu? Nhưng nên nhớ muốn làm giàu cũng phải chính đáng, đừng có mù quáng đi theo tiếng gọi của người tình đang say mê tiếng động cơ xe ô tô đó nhe.

Ao ước thì chưa phải là tội lỗi. Giải pháp trước mắt có thể đề nghị cô ấy đi taxi, còn anh cứ đi xe máy bên cạnh. Thử gân nhau tý xem.

Tôi ở với anh ta gần 10 năm, chia sẻ rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bây giờ thành đạt, anh ta bỏ đi lấy cô gái khác trẻ đẹp. Tôi rất buồn và thất vọng, nhiều người bảo cứ đến tận nơi phá cho tan tành luôn ra, trả thù 10 năm vất vả cho người khác hưởng thụ. demdonglanh@...

Đi 'xế nổ' mà mơ 'xế hộp' ảnh 1

Đã chắc cô trẻ đẹp kia được hưởng thụ gì từ người đàn ông như thế? Việc trả thù không bao giờ là hay, trả thù tình thì lại càng dễ lâm vào tình trạng lố bịch. Chị cứ bình tĩnh, còn người là còn của, lo gì. Chẳng ai được không cái gì của người khác bao giờ. Chúc chị bình an.

Công việc của em hay phải đi công tác dài ngày mà ông chồng lại không mấy khi thông cảm, suốt ngày cằn nhằn, nghi ngờ này kia. Em thấy mệt mỏi quá. Bỏ nghề thì không được. Chẳng nhẽ lại bỏ chồng? Hoàng T. V (TP HCM)

Đi 'xế nổ' mà mơ 'xế hộp' ảnh 2

Chị đi là đi luôn, không nhắn nhủ, điện thoại nhắn tin gì sao? Nhiều khi chỉ một lời nói dịu dàng, ân cần đúng lúc có sức mạnh hơn chục bữa ăn thịnh soạn. Vấn đề là chị còn thực sự quan tâm đến gia đình nói chung và ông chồng nói riêng nữa không? Để giải quyết tận gốc, chị phải tự trả lời được câu hỏi đó chứ không phải cứ thấy “mệt mỏi” là nghĩ đến “bỏ”.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.