Những thí sinh gợi cảm nhất vòng loại Miss Teen 2011

Những thí sinh gợi cảm nhất vòng loại Miss Teen 2011
TPO – Ngày 16-8, cổng đăng ký dự thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam – Miss Teen 2011 chính thức khép lại. Hơn 2.000 thí sinh, trong đó có nhiều gương mặt nổi bật đến từ các trường nghệ thuật tham gia.

Những gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2011
> Ngôi sao tuổi Teen VN 2011 chính thức tranh tài

Khác những năm trước số lượng thí sinh đăng ký dự thi thường tập trung ở các thành phố lớn thì năm nay, lượng thí sinh trải đều trên khắp các tỉnh thành. Có lượng thí sinh đăng kí tham gia nhiều, đáng kế là Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu, Đăk Lăk, Đồng Nai… Riêng Thanh Hóa, có đến hơn 100 bạn.

Năm nay, ban tổ chức nhấn mạnh tiêu chí tìm kiếm, phát triển những gương mặt triển vọng trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, nên lượng thí sinh đến từ các trường nghệ thuật như Nhạc viện Hà Nội, Cao đẳng VHNT Hà Nội, Cao đẳng VHNT Quân đội… chiếm tỷ lệ khá cao.

Đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Sơ khảo tại 3 vùng miền Bắc, Trung, Nam đang được hoàn tất. Theo lịch trình, vòng sơ khảo sẽ được bắt đầu ngay trong tháng 8 và đầu tháng 9. Cụ thể, vòng sơ khảo miền Bắc được tổ chức tại Hà Nội ngày 21-8; miền Nam tại TP.Hồ Chí Minh ngày 28-8; miền Trung tại Đà Nẵng ngày 4-9.

Cùng ngắm một số gương mặt nổi bật tham gia Miss Teen 2011:

Phạm Thị Yến
Phạm Thị Yến.
Bùi Thanh Hà
Bùi Thanh Hà.
Nguyễn Nam Thương
Nguyễn Nam Thương.
Lê Minh Thi Thơ
Lê Minh Thi Thơ.
Lương Thu Hiền
Lương Thu Hiền.
Ngô Thị Thu Hà
Ngô Thị Thu Hà.
Trần Thiên An
Trần Thiên An.
Mỹ Linh
Mỹ Linh.
Lê Thanh Huyền
Lê Thanh Huyền.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.