Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành

Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành
TPO - Sáng 21-8, tại Hà Nội, vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam - Miss Teen 2011 đã diễn ra sôi động với sự góp mặt nhiều gương mặt thí sinh nổi bật.

> Những thí sinh nổi bật tại vòng loại Miss Teen 2011
> Nữ sinh báo chí đẹp mơ màng

Đây là cơ hội thử sức của gần 500 bạn thí sinh ở khu vực miền Bắc. Tạo thêm tính khách quan, bất ngờ, ban tổ chức cuộc thi đã sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên và tiền hành các vòng thi vào ngày 21-8.

Mặc dù không được sự ủng hộ của thời tiết, nhưng các thí sinh đã có mặt từ rất sớm xếp hàng lấy số báo danh và lần lượt trải qua các vòng phỏng vấn, chụp ảnh, số đo hình thể và thể hiện năng khiếu cá nhân.

Vòng sơ khảo chính là căn cứ để Ban tổ chức chọn ra top 100 cho vòng tiếp theo của chặng đường chinh phục ngôi vị "Ngôi sao tuổi Teen 2011". Chính vì vậy các thí sinh đã có sự đầu tư và chuẩn bị khá kĩ cho phần thi của mình.

Nhiều thí sinh mang theo đạo cụ như đàn, quạt... và đã thể hiện tốt nhất phần thi năng khiếu. Gia đình các thí sinh cũng tới khá đông để cổ vũ cho phần thi của các bạn khiến không khí tại tòa nhà VTC Oline rất sôi động và náo nhiệt.

Các thí sinh đăng kí lấy số báo danh
Các thí sinh đăng kí lấy số báo danh.
Ngồi chờ phỏng vấn tại phần sơ khảo
Ngồi chờ phỏng vấn tại phần sơ khảo.

Thí sinh Nguyễn Nam Thương (SBD 31), người đang dẫn đầu cuộc thi "Khoảnh khắc Miss Teen": “Em ra Hà Nội chuẩn bị cho buổi sơ khảo hai ngày nay rồi. Em thể hiện năng khiếu vẽ, vì đó là sở trường của em. Mặc dù đang dẫn đầu cuộc thi Khoảnh khắc Miss Teen, nhưng em chỉ tự tin khoảng 70% được vào Top 100 thôi, vì các bạn thí sinh năm nay ai cũng rất ấn tượng. Trước khi đến lượt mình vào thi em đã khá run, nhưng sau khi kết thúc phần thi của mình thì tâm lý lại rất thoải mái, vì ban giám khảo rất vui tính và không hề gây áp lực cho thí sinh”.

Vòng sơ khảo Miss Teen miền Bắc sẽ khép lại vào buổi chiều nay (21-8). Tiếp đó, vòng sơ khảo tại miền Nam sẽ diễn ra ngày 28-8; Tại miền Trung ngày 4-9.

Dưới đây là một số hình ảnh tại vòng sơ loại Miss Teen miền Bắc ngày 21-8:

Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 3
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 4
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 5
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 6
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 7
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 8
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 9
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 10
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 11
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 12
Khởi động sơ khảo Miss Teen Hà Thành ảnh 13
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Bà Rịa - Vũng Tàu căng mình ngăn lửa giữ rừng
Ảnh hưởng của El Nino khiến hơn 28.000 ha rừng ở Bà Rịa – Vũng Tàu đang ở cấp báo động cháy “cực kỳ nguy hiểm” (cấp 5). Người dân, cơ quan chức năng cũng như lực lượng bảo vệ rừng của tỉnh đang trong trạng thái cảnh giác cao, căng mình giữ rừng, không lơ là, chủ quan với lửa.