Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng

Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng
TPO - Chiều 27-8, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Imiss Thăng Long đã có buổi gặp gỡ với ban tổ chức và chia nhóm xây dựng ý tưởng trong các hoạt động của vòng chung kết.

Ngắm nữ sinh Imiss Thăng Long đạp xe vì môi trường
> Imiss Thùy Dương: Học luật không để lách
> Thí sinh Imiss lẩy Kiều ứng thí Nhân trắc học

Tại buổi gặp, đại diện những người tổ chức cuộc thi Imiss Thăng Long năm 2011, TS.Hoàng Văn Quang - Trưởng ban tổ chức đã chia sẻ những lời chúc mừng tới các thí sinh lọt vào Top 20 cũng như quán triệt ý thức tinh thần tham gia của các thí sinh.

Tiếp sau đó, ban tổ chức cũng phổ biến lịch trình cụ thể của chặng đường tiếp theo và cũng là chặng đường cuối cùng cuộc thi. Tại buổi gặp, các thí sinh cũng đăng ký tiết mục tham dự vòng thi tài năng diễn ra vào ngày 8-9 tới.

Thêm đó, một hoạt động được quan tâm nữa chính là hình ảnh của thí sinh. Với mong muốn buổi chụp hình sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả nhất, các thí sinh được chia theo nhóm. Các bạn khá nhiệt tình đưa ra ý kiến trao đổi, lên ý tưởng với mong muốn buổi chụp hình sẽ diễn ra suôn sẻ và đạt hiệu quả nhất.

Các nhóm sẽ mang đến những nét hình ảnh, phong cách khác nhau
Các nhóm sẽ mang đến những nét hình ảnh, phong cách khác nhau.

Một hoạt động không thể thiếu trong lịch trình hoạt động của các thí sinh Imiss đó chính là làm từ thiện và tham gia hoạt động xã hội.

Không chỉ dừng lại với hoạt động đạp xe cổ động bảo vệ môi trường đã được tiến hành (ngày 20-8), các nữ sinh sẽ tiếp tục tham gia làm từ thiện tại làng trẻ Hữu Nghị nhân dịp Tết trung thu. Cũng rất nhiều ý tưởng đã được trình bày để mọi người trong nhóm và ban tổ chức góp ý xây dựng.

Một số hình ảnh về buổi gặp gỡ Top 20 Imiss Thăng long 2011:

Suy nghĩ lên ý tưởng cho nhóm
Suy nghĩ lên ý tưởng cho nhóm.
Chăm chú nghe trình bày
Chăm chú nghe trình bày.
Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng ảnh 4
Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng ảnh 5
Các nhóm thảo luận chụp ảnh lưu niệm
Các nhóm thảo luận chụp ảnh lưu niệm.
Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng ảnh 7
Top 20 thí sinh Imiss họp nhóm, “buôn” ý tưởng ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.