Ngắm gương mặt nổi bật Top 100 Miss Teen 2011

Ngắm gương mặt nổi bật Top 100 Miss Teen 2011
TPO – Sau vòng thi sơ khảo diễn ra ở ba miền Bắc – Trung – Nam, ngày 9-9, Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam 2011 chính thức công bố danh sách 100 thí sinh lọt vào vòng Chung kết khu vực.

Ứng cử viên Miss Teen tuổi 16, cao 1m 76
> Những gương mặt đẹp của Miss Teen miền Trung
> Ngắm nữ sinh Sài thành ứng thí vòng sơ loại Miss Teen
> Cận cảnh hậu trường sơ loại miền Bắc Miss Teen 2011

Ngoài các nội dung thi như mọi năm, tại vòng Sơ khảo Miss Teen 2011, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện tài năng ở phần ghi hình casting. Qua phần thi này, thí sinh đã được thỏa sức thể hiện các tài năng như múa, hát, diễn kịch, nhảy hiện đại, chơi nhạc cụ, biểu diễn thời trang, MC… Đây cũng là cơ sở để Ban tổ chức đưa ra những đánh giá chính xác về tài năng và những năng khiếu nghệ thuật ở mỗi thí sinh.

Ông Phan Anh Tuấn, Trưởng Ban tổ chức Miss Teen 2011, Giám đốc Mạng Việt Nam GO.VN cho biết: “Nhìn vào mặt bằng thí sinh Miss Teen năm nay, dễ nhận thấy nhiều em rất có tiềm năng nghệ thuật. Là thành viên BGK cuộc thi Miss Teen qua nhiều năm, tôi thấy sự thay đổi rõ rệt về chất lượng của thí sinh năm nay. 100 gương mặt được lựa chọn để đi tiếp là những bạn trẻ đã thể hiện xuất sắc nhất, đáp ứng tiêu chí cuộc thi. Ngoài tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh trong sáng cũng chú trọng tìm kiếm những tài năng nghệ thuật thực sự cho ngành biểu diễn- giải trí Việt Nam. Điều đó cũng cho thấy sự thay đổi định hướng của cuộc thi là cẩn thiết, phù hợp với mong mỏi của nhiều bạn trẻ”.

Cũng theo Ban tổ chức Miss Teen 2011, năm nay các thí sinh có chiều cao trung bình là 1m63,5. Số lượng thí sinh là học sinh, sinh viên tại các trường nghệ thuật nhiều hơn hẳn so với mọi năm, trong đó có nhiều thí sinh đang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. Những gương mặt quen thuộc trên truyền hình như diễn viên Thạch Thu Huyền; MC Hà Minh Trang; người mẫu ảnh Bùi Thanh Hà… đã xuất hiện trong vòng Sơ khảo Miss Teen 2011.

Nguyễn Nam Thương
Nguyễn Nam Thương.

100 thí sinh lọt vào danh sách Top 100 sẽ tiếp tục vòng Chung kết khu vực với phần thi tài năng biểu diễn trên sân khấu, được tổ chức tại Hà Nội (ngày 24-9-2011) và TP. Hồ Chí Minh (ngày 1-10-2011).

Ban giám khảo trong ngày thi Chung kết khu vực sẽ là các nghệ sỹ nổi tiếng và có ảnh hưởng trong giới showbiz Việt.

Dưới đây là một số hình ảnh thí sinh lọt vào Top 100:

Đặng Nhật Yến Nhi
Đặng Nhật Yến Nhi.
Ngô Thị Thu Hà
Ngô Thị Thu Hà.
Nguyễn Thị Kiều Phương
Nguyễn Thị Kiều Phương.
Trần Thị Mộng Kha
Trần Thị Mộng Kha.
Dương Thị Mỹ Duyên
Dương Thị Mỹ Duyên.
Thạch Thu Huyền
Thạch Thu Huyền.
Nguyễn Nữ Phương Ngọc
Nguyễn Nữ Phương Ngọc.
Nguyễn Kiều Anh
Nguyễn Kiều Anh.
Theo Viết
MỚI - NÓNG