Thí sinh Miss Teen mặc áo tắm lên thi tài năng

Thí sinh Miss Teen mặc áo tắm lên thi tài năng
TPO – Diễn cảnh bước ra từ phòng tắm, chiếc khăn và áo tắm quấn trên mình, nữ sinh đến từ Bắc Giang, Huyền Trang vô tư thể hiện phần thi tài năng của mình trên sân khấu trước sự theo dõi của đông đảo khán giả.

Ngắm gương mặt nổi bật Top 100 Miss Teen 2011
> Ứng cử viên Miss Teen tuổi 16, cao 1m 76

Ngày 24-9, Chung kết miền Bắc cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam - Miss Teen 2011 diễn ra tại Hà Nội. Huyền Trang (SBD 625) dự thi bằng tiết mục đơn ca “Vì em là con gái”. Thể hiện nét nhí nhảnh, điệu đà của con gái, cô nữ sinh đến từ Bắc Giang này đã mang đến tiểu cảnh trang điểm trong nhà. Thêm đó, Huyền Trang còn thể hiện nét kiêu kì khi đi dạo phố với chiếc váy đỏ, chiếc ô.

Phần dự thi của Huyền Trang mang lại bất ngờ và sự thoải mái cho các vị giám khảo cũng như khán giả có mặt trong khán phòng Chung kết miền Bắc.

Nói về phần diễn xuất của mình với ban giám khảo, Huyền Trang chia sẻ: Những hành động trong phần biểu diễn là một phần tính cách của em ở nhà. Có một số hành động trong phần thi được chị gái em giúp đỡ chỉnh sửa.

Cùng với Huyền Trang, chung kết Miss Teen miền Bắc còn có nhiều tiết mục thể hiện khả năng diễn xuất. Đáng kể có phần diễn của Nguyễn Bách Diệp (SBD 295); bài mùa minh họa “Giấc mơ trưa” của Lê Mỹ Linh (SBD 461)…

Hát xẩm
Quỳnh Anh dự thi tài năng bằng hát xẩm.

Đặc biệt, dù là cuộc thi ngôi sao tuổi Teen, nhưng có không ít tiết mục được đánh giá là… già hơn so với lứa tuổi, nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía ban giam khảo là ca sĩ Tùng Dương, người mẫu Thúy Hằng, đạo diễn Khải Anh. Đáng kể có hát quan họ của “liền chị” Nguyễn Thị Mơ (SBD 207); hát xẩm Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD 81)…

Giám khảo - Ca sĩ Tùng Dương chăm chú theo dõi các thí sính dự thi
Giám khảo - Ca sĩ Tùng Dương chăm chú theo dõi các thí sính dự thi.

Một số hình ảnh trong Chung kết miền Bắc Miss Teen 2011:

Quỳnh Anh (SBD 787) múa
Quỳnh Anh (SBD 787) múa "Những cô gái Việt Nam".
Liền chị
"Liền chị" Nguyễn Thị Mơ.
Múa
Múa "Quá khứ".
Sau bộ đồ tắm, Huyền Trang tươi tắn trong bộ váy đỏ
Sau bộ đồ tắm, Huyền Trang tươi tắn trong bộ váy đỏ.
Thí sinh Miss Teen mặc áo tắm lên thi tài năng ảnh 7
"Chiếu" xẩm được chải trên sân khấu Chung kết miền Bắc Miss Teen 2011.
Giấc mơ trưa
Giấc mơ trưa.
Theo Viết
MỚI - NÓNG