Xem sinh viên thương mại… 'lừa tình'

Xem sinh viên thương mại… 'lừa tình'
TPO - Với mục đích “đào mỏ” hơn là đi tìm tình yêu đích thực, cả chàng và nàng liên tục “săn mồi” trên thế giới online và điện thoại. Nhưng trớ trêu khi hai mảnh ghép đều là “đào mỏ” gặp nhau thì những tình huống dở khóc dở cười cứ nối dài…

> Hoa khôi Thùy Dương bình ảnh nude, luận sống thử
> Top 20 Imiss Thăng Long lộng lẫy trong dạ tiệc hoàng cung

Bằng sự hóm hỉnh từ giọng nói, điệu bộ, nét mặt, cây hài đến từ K45 Đức Trung và bạn diễn nữ của mình trong tiểu phẩm “Lừa tình” đã mang đến những tiếng cười sảng khoái, góp vui vào đêm “Gala chào K47” của trường Đại học Thương Mại (tối 7-10).

Nhiều tình huống không mới nhưng với cách diễn tửng tưng của Đức Trung – một trong những gương mặt của chung kết hài 2011 – cả hội trường như say với cảnh: hai kẻ “mỏ khoét” hẹn hò nhau; Chửi rủa nhau đấy, nhưng lại nhanh làm lành... Hay cảnh thề nguyền, ước hẹn.

Tuy chỉ là tiết mục văn nghệ trường, nhưng tiểu phẩm được chuẩn bị khá bài bản và công phu. Góp phần đem lại những cảnh huống “cười ra nước mắt” là âm nhạc.

Đông đảo khán giả có mặt trong chương trình còn có thêm những tràng cười với màn “hỏi xoáy đáp xoay” thi tuyển hoa khôi, đậm chất sinh viên.

Các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục
Các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình cho các tiết mục.

Đáng kể trong đêm văn nghệ còn có những tiết mục nhảy sôi động như: dancesport, nhảy hiện đại, múa bụng; hay các tiết mục ca nhạc của “ngôi sao cây nhà lá vườn” như Hồng Hải (giải nhất tiếng hát SV toàn quốc 2010)… Thu hút nữa là, phần trình diễn xiếc của hoa khôi Đại học Thương mại 2010 Lê Ngọc Thúy.

Bên cạnh hoạt động chính “Gala chào K47”, trường Đại học Thương mại còn phối hợp tổ chức triển lãm ảnh và hiện vật về thông tin binh chủng Tăng thiết giáp, trưng bày mô hình thu nhỏ trường ĐH Thương mại giới thiệu cho tân SV; bình chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Một số hình ảnh trong đêm "Gala chào K47":

Bạn diễn
Bạn diễn "Lừa tình" của Đức Trung.
Tiết mục múa bụng nhận được nhiều tiếng vỗ tay của khán giả
Nhiều tiết mục mang đến không khí sôi động và thể hiện sự khéo léo của các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại
Xem sinh viên thương mại… 'lừa tình' ảnh 4
Xem sinh viên thương mại… 'lừa tình' ảnh 5
Xem sinh viên thương mại… 'lừa tình' ảnh 6
Hoa khôi Lê Ngọc Thúy chào đón tân SV bằng tiết mục thăng bằng trên con lăn
Hoa khôi Lê Ngọc Thúy chào đón tân SV bằng tiết mục thăng bằng trên con lăn.
Nhảy hiện đại
Nhảy hiện đại.
Tiểu phẩm hài thi hoa khôi cũng mang đến nhiều trang cười
Tiểu phẩm hài thi hoa khôi cũng mang đến nhiều tiếng cười.

Mai Xuân Tùng

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
Một bà nội trợ vừa trúng Vietlott 25 tỷ đồng
TPO - Nhận cuộc gọi từ Vietlott thông báo trúng giải 25 tỷ đồng trong lúc chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện, chị M. ở Kiên Giang quyết định sẽ sử dụng một phần tiền để trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng.