Làm sao để tiếp cận được "người tình mong ước"?

Làm sao để tiếp cận được "người tình mong ước"?
TP - BB ơi, em thấy anh ấy rất mạnh mẽ mà… dễ thương, em rất muốn tiếp cận gần gũi hơn nhưng hầu như lúc nào em cũng thấy xung quanh anh có các cô nàng xoắn xuýt.

> Nhất cự ly

Nên em thấy rất tự ái. Nhưng không nói chuyện được với anh ấy em lại thấy tiếc. Anh BB chỉ cho em cách nào đi? - thongreonang@...

Làm sao để tiếp cận được "người tình mong ước"? ảnh 1

Cách khiến sự dễ thương của anh ấy hướng về em (1) hay cách làm cho các cô nàng kia biến đi như trong phim (2)? Hay cách để không thấy tự ái (3) và không thấy tiếc (4)? Với câu hỏi 2, chắc chỉ có phim (đặc biệt là phim Việt) mới giải quyết được thôi, trừ khi em giỏi võ - nhưng BB tuyệt đối không khuyến khích sự bạo lực đâu đấy!

Với câu hỏi 3 và 4 thì chắc chỉ có cách tụng kinh niệm Phật hoặc ngồi thiền định cho tham sân si giảm, hic. Với câu hỏi thứ nhất, BB chẳng có bùa phép gì cao siêu đâu, bí quyết chỉ là em nên tìm hiểu kỹ về anh ấy hơn đi, xem bên trong cái sự “ngôi sao nhiều fan” kia nó là cái gì; thực chất quan hệ của anh ta với các cô kia là gì. Thế đã đi.

Làm sao để tiếp cận được "người tình mong ước"? ảnh 2
 

- Khi tôi nhắn tin hay gọi điện cho cô ấy, tôi thường không nhận được trả lời, nhưng có khi bỗng nhiên sau một hai ngày, cô ấy lại nhắn tin hỏi thăm hoặc gọi điện rủ đi chơi. Tôi băn khoăn ghê gớm, hỏi thì cô ấy chỉ cười nói: Anh gọi điện nhắn tin nhiều làm gì? Khi nào em rảnh là em gặp anh! Thế là sao? - Hoàng Doãn (Nam Định).

Thế là cô ấy bận bịu với những việc bí hiểm và có thể có cả những con người bí hiểm chứ sao. Anh thử dừng nhắn tin gọi điện một thời gian, hoặc khi cô ấy liên lạc anh cứ tỉnh bơ xem sao. Dĩ độc trị độc, hiiiii.

Làm sao để tiếp cận được "người tình mong ước"? ảnh 3

Lần đầu đi xem phim với nhau, anh ấy đã kéo mình vào hôn lấy hôn để khiến mình rất ngượng vì rạp phim có phải tối om đâu mà xung quanh thì nhiều người… Mình gắt lên bảo anh xem phim đi thì anh ấy lại dỗi bỏ ra ngoài hút thuốc làm mình xem phim mà không còn hứng thú gì nữa. Giờ thì đang giận nhau, BB bảo mình nên thế nào bây giờ, mình yêu anh ấy nhưng mình không thích kiểu anh ấy như thế, khó quá… - lola…@yahoo.com.vn

Ơ thế nếu cứ không cho người ta xem phim rồi lại dỗi thì là được à!? Chuyện tình tứ thì nên kín đáo và đặc biệt là không nên làm cho người ta ngượng mới phải chứ. Theo BB thì bạn cứ kệ, đừng có chiều mấy anh hay dỗi lại còn cố tình hút thuốc lá để bị ung thư phổi. Hắn không đi mà làm lành là thiệt, lo gì.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com.

 
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG