Nước mắt đã rơi ở lớp học của Miss Teen

Nước mắt đã rơi ở lớp học của Miss Teen
TPO - Những góc riêng tư của các thí sinh trong Chung kết Ngôi sao tuổi teen Việt Nam 2011 đã được sẻ chia. Chen giữa những tiếng cười là nhiều giọt nước mắt lăn dài trên má…

> Yến My giành giải Ca sĩ triển vọng Miss teen 2011
> Miss Teen vận động bình chọn Vịnh Hạ Long

Lớp học diễn xuất của các Miss Teen
Lớp học diễn xuất của các Miss Teen.

Khác với những buổi học sôi nổi catwalk, tạo dáng trước máy ảnh; học vũ đạo, luyện thanh, buổi học chiều 6-11 của lớp diễn xuất, không khí thật trầm. Diễn viên Kim Oanh – hướng dẫn lớp diễn xuất đã ra đề tài là chia sẻ một câu chuyện có thật gắn với bản thân về gia đình, tình cảm học trò.

Căn phòng ngày thường học catwalk, vũ đạo ở Nhà Trắng rộng là thế, nay bỗng chật hơn với những kí ức, dấu ấn mà các thí sinh lần về. Học diễn xuất, nhưng ở đó chẳng còn những vai diễn, những kịch bản, hay những kìm nén, các ‘diễn viên” tự nhiên để cảm xúc thật bộc lộ. Ở đó có tiếng cười, khóc “ngon lành”.

Nước mắt đã rơi ở lớp học của Miss Teen ảnh 2
Nhiều những câu chuyện về tình cảm gia đình đã được sẻ chia
Nhiều câu chuyện về tình cảm gia đình đã được sẻ chia.

Lê Minh Thy Thơ chia sẻ về sự thân thuộc, tình cảm về người ba. Ở đó có những lo lắng, nặng nề của Thơ khi ba nằm viện chờ phẫu thuật. Dù ở trên giường bệnh, ba vẫn chẳng quên động viên Thơ… Cả phòng như cùng hạnh phúc – “em vẫn có ba” khi Thơ nhận được điện thoại của ba sau nhiều ngày chờ đợi kết quả phẫu thuật.

Phan Kim Cương chia sẻ câu chuyện của mình tại lớp diễn xuất
Phan Kim Cương chia sẻ câu chuyện của mình tại lớp diễn xuất.
 

Nối dài những câu chuyện kí ức, Phan Kim Cương lại lần hồi về với những câu chuyện lận đận trong hạnh phúc;. lận đận của những ngày đầu bên xứ người để mưu sinh… Đặng Nhật Yến Nhi cũng mang đến câu chuyện xúc động về món quà nhỏ mà ông bà ngoại chẳng ngại đường xá mang đến. Món quà cuối cùng mà bạn có thể nhận được từ ông ngoại, vì ông đã mãi ra đi trong ngày mang quà là xúc xích cho Nhi.

Nước mắt đã rơi ở lớp học của Miss Teen ảnh 5
Nước mắt đã rơi ở lớp học của Miss Teen ảnh 6
Có những giọt nước mắt đã lăn
Có những giọt nước mắt đã lăn.
 

Buổi học còn nhiều lắm những sẻ chia về hình ảnh, tình cảm gia đình như Nguyễn Thu Hà về lần bị bố phạt vì đi chơi; lần đi chơi biển cùng gia đình của Dương Mạc Yến My; Nguyễn Bích Khanh về người mẹ tần tảo và những tiếng cười sum vầy trong những bữa cơm với những câu chuyện hài hước của ba…

Những câu chuyện nối dài, hộp khăn giấy cũng cứ chuyền tay nhau và vơi dần. Diễn viên Kim Oanh – người hướng dẫn kỹ năng diễn xuất cho Miss Teen đôi lần phải cho lớp tạm nghỉ.

“Không muốn sáng mai thức dậy, tất cả đều như gấu trúc’ – Ngọc Ninh, Quỳnh Anh mang lại sự thoải mái bằng sự nhí nhảnh và câu chuyện về những rung động, “ngốc xít” ngày cấp ba của mình…

Nhưng khoảng thời gian giải lao ngắn ngủi, những rung rinh tình đầu cũng chẳng xua được là bao những dấu vết xúc động trên khuôn mặt của nhiều thí sinh. Diễn viên Kim Oanh đã hơn một lần cảm ơn câu chuyện của các thí sinh. Đó sẽ trở thành những trải nghiệm sinh động để cô nhập vai diễn có hoàn cảnh tương tự …

Buổi học diễn xuất không chỉ là học cách cấu tứ câu chuyện, cách dẫn dắt thu hút khán giả, các thí sinh đã có thêm bài học, sự sẻ chia về giá trị tình cảm gia đình. Được biến đến những gần gũi.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.