Lính trẻ hướng về biển, đảo

Lính trẻ hướng về biển, đảo
TP - Tại Bình Dương, tuổi trẻ Đoàn Đặc công B29 (Binh chủng Đặc công) vừa phối hợp với các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn đóng quân tổ chức tọa đàm với chủ đề Hạ Long quê hương tôi.
Lính trẻ hướng về biển, đảo ảnh 1

Xuyên suốt buổi tọa đàm là các tham luận về trách nhiệm và tình yêu với biển đảo Tổ quốc, đặc biệt là nội dung tuyên truyền bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đặc công B29 và ĐVTN các đơn vị kết nghĩa đã tận dụng tối đa các máy tính nối mạng Internet và điện thoại di động bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Tại Kiên Giang, Vùng Cảnh sát biển 4 (Cục Cảnh sát biển Việt Nam – Bộ Quốc phòng) vừa phối hợp với đơn vị kết nghĩa chi nhánh Viettel Kiên Giang và Kênh truyền hình HTV7 tổ chức đêm lửa trại Hành trình kết nối những trái tim với chủ đề Thanh niên và biển đảo (ảnh).

Trong dịp này, thành viên đoàn làm phim “Hành trình kết nối những trái tim” đã tiến hành quay các cảnh phim ở Tàu Cảnh sát biển 2004; tham gia chào cờ, tìm hiểu và tập làm các công việc cụ thể khi tàu hành trình trên biển, sinh hoạt cùng cán bộ, chiến sĩ trên tàu…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
Harry từ bỏ quyền cư trú ở Anh
TPO - Hoàng tử Harry đã ghi Mỹ là nơi cư trú chính, thay vì Vương quốc Anh như trước đây, trong hồ sơ kinh doanh. Đáng nói, thay đổi này được thực hiện vào thời điểm anh chính thức dọn khỏi nhà tân hôn Frogmore Cottage.