Anh ấy hay tặng tôi toàn đồ rẻ tiền

Anh ấy hay tặng tôi toàn đồ rẻ tiền
TP - Anh ấy hay tặng quà cho em bất cứ lúc nào, tùy cơn ngẫu hứng. Nhưng toàn là những đồ rẻ tiền, nhiều khi em phát bực. Có nên bảo anh ấy gộp lại rồi tặng một thứ cho ra tấm ra món?-hoahongsamac…@.

> Khi chồng lấy tên người yêu cũ đặt tên con gái

Anh ấy hay tặng tôi toàn đồ rẻ tiền ảnh 1
 

Có hai cách hiểu về quà. Một, đó là những thứ lưu niệm, bày tỏ tình cảm. Hai, đó là thứ tài sản có thể quy đổi ra thành tiền rồi dùng để mua thứ khác (ặc ặc!). Em có vẻ theo hướng thứ hai. Vậy cũng có thể nói với anh ấy cho rõ ràng quan điểm hai bên không ảo tưởng về nhau.

Nhưng cũng nên biết, mình chỉ mong tiền tài từ người ta thì người ta cũng thực dụng với mình đấy. À, mà còn tùy anh ấy có giàu không? Nếu gặp phải anh trai nghèo, đợi mười năm anh mới tặng một thứ ra tấm ra món thì cũng mỏi quá nhỉ!

Anh ấy hay tặng tôi toàn đồ rẻ tiền ảnh 2
 

Sắp tới đây tôi phải về nhà cô ấy đặt vấn đề tiến tới việc kết hôn, có một điều rất băn khoăn là phụ huynh của cô ấy kém tôi đến gần chục tuổi, tôi nên xưng hô thế nào cho phải phép? - Vnlek1234@...

Đúng là tình yêu vượt qua tuổi tác nhỉ, mừng và lo cho anh. Chuyện xưng hô có nhiều tế nhị, nhưng về cơ bản thì thuận cả hai bên là được. Vậy sao anh không bảo vợ tương lai của anh dò hỏi? Trước mắt, anh có thể dùng mấy cách mà BB đã thu lượm được: 1. Xưng là “tôi”, gọi song thân phía kia là “hai bác”; 2. Xưng là “bản thân” và gọi phía ấy là “ngài”; 3. Xưng là “mình” và gọi đối phương là “đồng chí”; 4. Xưng là “bỉ nhân” và gọi họ là “các hạ”…

Anh ấy hay tặng tôi toàn đồ rẻ tiền ảnh 3
 

Hôm qua đến phòng anh ấy lúc không có ai và đã mở máy tính của anh ấy. Thấy có một file ghi tên em nên mở ra đọc. Hóa ra đó là bản kê khai những thứ “được” và “mất” khi anh ấy quyết định yêu em, mà phần “được” nhiều gấp mấy lần “mất”. Em choáng quá! Hiểu anh ấy là tên thực dụng thì có oan không?
- Hồng Duyên (Bến Tre).

Oan quá. Phải hiểu là “đại thực dụng” mới đúng chứ! À, mà anh ta làm nghề gì vậy? “Thợ lò” à ? Hic…

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về Mr. Búp Bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua email: bupbeonline@gmail.com.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG