Ngắm hoa khôi Ngoại thương

Ngắm hoa khôi Ngoại thương
TPO – Với câu trả lời ứng xử khéo léo và rõ ràng trước thực tế và lãng mạn trong đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2011 (27-11), Phạm Thị Thùy Linh (SBD 29) trở thành Hoa khôi của trường.

Ngắm nét duyên dáng của 12 nữ sinh ngoại thương

Hoa khôi Ngoại thương 2011 Phạm Thị Thùy Linh
Hoa khôi Ngoại thương 2011 Phạm Thị Thùy Linh.

Tối 27-11, đông đảo khán giả có mặt cổ vũ cho các phần thể hiện tài, sắc của 12 nữ sinh đến từ nhiều lớp, khoa trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Cùng với màn trình diễn áo dài, dạ hội, tài năng, các thí sinh đã thu hút mọi người vào phần trả lời ứng xử thông minh.

Lọt vào phần thi ứng xử 6 thí sinh Đặng Minh Ngọc, Nguyễn Thảo Hương Nguyễn Thị Cẩm Tú, Phạm Thị Thùy Linh, Trần Bảo Ngọc, Đào Ngọc Trâm
Lọt vào phần thi ứng xử 6 thí sinh Đặng Minh Ngọc, Nguyễn Thảo Hương Nguyễn Thị Cẩm Tú, Phạm Thị Thùy Linh, Trần Bảo Ngọc, Đào Ngọc Trâm .

Là một trong sáu thí sinh lọt vào phần thi ứng xử, Thùy Linh mang đến sự chân thành, khéo léo và cũng rất thực tế qua tình huống "Giữa thực tế và lãng mạn, bạn lựa chọn cách nào?".

Thùy Linh nói: "Theo em, cuộc sống luôn có sự kết hợp hài hòa giữa thực tế và lãng mạn. Nhưng ở đây, em phải chọn một trong hai, do đó em chọn thực tế. Bởi vì, đối với em, mọi thứ chỉ có thể thành công nếu ta dựa vào thực tế. Nếu dựa vào sự lãng mạn, chúng ta sẽ tin tưởng vào những điều không thiết thực và ta dễ mất lòng tin vào cái gì đó. Chính vì thế, điều quan trọng nhất giữa hai điều này là sự thực tế".

Thùy Linh lựa chọn thực tế
Thùy Linh lựa chọn thực tế.

Còn Đặng Minh Ngọc, với câu hỏi "Theo bạn nên làm từ thiện trước hay sau khi thành đạt", cho biết: "Em nghĩ rằng, em sẽ làm từ thiện cả trước và sau khi thành đạt. Từ thiện là việc làm giúp đỡ người khác, mà giúp đỡ người khác thì có nhiều cung bậc... Chẳng cần đến mức bạn có nhiều tiền của mới làm từ thiện, mà chỉ cần có cái tâm và sự yêu thương đối với mọi người thì bạn sẽ có những việc làm từ thiện rõ nhất".

Hay trước vấn đề tình yêu, "Bạn có tin vào tình yêu qua mạng xã hội", Nguyễn Thị Cẩm Tú chia sẻ ngắn gọn: "Em có nhớ một đoạn thơ của nhà thơ Xuân Diệu, đó là Làm sao cắt nghĩa được tình yêu/Có khó gì đâu một buổi chiều/Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt...Tình yêu không thể định nghĩa được, cũng như chúng ta không thể nói là tình yêu qua mạng xã hội là không đáng tin, không có thật. Vì thế, em tin tưởng vào tình yêu qua mạng xã hội, nếu tình yêu đó có thể tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn của mình, cũng như có thể tìm được sự đồng cảm, sẻ chia".

Với những phần trình diễn phần ứng xử xuất sắc, danh hiệu Hoa khôi đã được trao cho bạn Phạm Thùy Linh. Thùy Linh cũng đoạt giải Hoa khôi Thương trường.

Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tú. Cẩm Tú cũng là thí sinh đoạt giải bình chọn của cuộc thi. Á khôi 2 thuộc về thí sinh đạt giải mặc trang phục dạ hội đẹp nhất Nguyễn Thảo Hương.

Hoa Khôi Thùy Linh còn đoạt giải nhất ở phần thi Thương trường
Hoa Khôi Thùy Linh còn đoạt giải nhất ở phần thi Thương trường.
Á khôi 1 Nguyễn Thị Cẩm Tú
Á khôi 1 Nguyễn Thị Cẩm Tú.
Á khôi 2 Nguyễn Thảo Hương
Á khôi 2 Nguyễn Thảo Hương.

Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ khác như: Hoa khôi Đảm đang - Nguyễn Lê Diệu Linh, Hoa khôi Thân thiện - Đào Ngọc Trâm, Hoa khôi Tài năng - Đặng Minh Ngọc; Hoa khôi Thể thao thuộc về bạn Đỗ Thu Hà, Nguyễn Lê Diệu Linh nhận giải thí sinh mặc trang phục truyền thống đẹp nhất....

Một số hình ảnh của Hoa khôi Thùy Linh trong đêm Chung kết:

Ngắm hoa khôi Ngoại thương ảnh 7
Ngắm hoa khôi Ngoại thương ảnh 8
Ngắm hoa khôi Ngoại thương ảnh 9
Ngắm hoa khôi Ngoại thương ảnh 10
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.