Tôn vinh tình nguyện viên

Tôn vinh tình nguyện viên
TP - Sáng nay (5-12), T.Ư Đoàn phối hợp chương trình tình nguyện Liên Hợp Quốc (UNV) tổ chức hội nghị tình nguyện quốc gia lần 2 với chủ đề Tình nguyện vì hòa bình và phát triển; đồng thời trao giải thưởng tình nguyện 2011 cho 10 tổ chức, 10 cá nhân xuất sắc.

Theo ban tổ chức, hội nghị quốc gia về tình nguyện vì sự phát triển sẽ do anh Phan Văn Mãi, Bí thư T.Ư Đoàn, Giám đốc quốc gia dự án Tăng cường năng lực tình nguyện vì sự phát triển Việt Nam (VDVN) và bà Setsuko Yamazaki, Giám đốc chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam chủ trì.

Hội nghị sẽ hướng tới mục tiêu tình nguyện thay đổi thế giới, thúc đẩy một tầm nhìn chung về vai trò của tình nguyện để đạt các mục tiêu phát triển quốc gia; nhận diện những sáng kiến thực tiễn để thúc đẩy phong trào tình nguyện vì sự phát triển; tạo điều kiện cho việc hợp tác và hình thành mạng lưới giữa các tổ chức sử dụng tình nguyện, các cơ quan chính phủ, tổ chức phi chính phủ và tổ chức quần chúng...?

Giải thưởng tình nguyện 2011 nhằm tôn vinh tình nguyện viên và các tổ chức có nhiều cống hiến, đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện trong 10 năm qua.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG