Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần

Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần
Sở hữu gương mặt baby và nụ cười thiên thần, Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) đang là gương mặt người mẫu 9x sáng giá.

Jun Vũ sinh năm 1995, hiện đang học lớp 11 trường quốc tế của Anh tên Bangkok Patana School (Bangkok, Thái Lan). Cô bạn 17 tuổi xinh đẹp này vừa mới gia nhập công ty người mẫu SuperRed Modeling ở Thái Lan. Là một gương mặt trẻ mới gia nhập vào cộng đồng teen model, nhưng Jun Vũ có một thuận lợi là được làm việc tại môi trường nước ngoài. Lợi thế về ngoại hình cũng là điểm khiến Jun Vũ tạo được nhiều sự chú ý.

Jun Vũ cho biết, cô bạn qua Thái Lan du học đã được hơn một năm. Jun được nhận vào công ty người mẫu SuperRed Modeling sau một lần "đánh liều" gửi profile của mình cho công ty.

"Một phần vì sở thích và cũng vì muốn thử sức mình, hơn nữa kiếm được thêm thu nhập cho bản thân để chi tiêu lặt vặt thay vì xin tiền bố mẹ. Ban đầu việc làm người mẫu ảnh chỉ là sở thích của mình, mình muốn có hình đẹp để lưu lại và khoe với mọi người. Nhưng dần dần sau những lần đi chụp, mình càng cảm thấy thích công việc này và ngày càng trân trọng những cơ hội mình có được hơn.", Jun chia sẻ.

Jun Vũ đam mê thiết kế. Hiện giờ cô nàng đang thử sức trong lĩnh vực Art Design, Graphic Design và Business. Cô nàng bảo việc tạo ra một tác phẩm mới đối với cô giống như là thổi ý tưởng và tâm hồn của mình vào từng chi tiết của tác phẩm. Nó mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Jun mơ ước một ngày nào đó không xa, những thiết kế của mình sẽ trở nên thiết thực và được ứng dụng rộng rãi.

Đang đi học nên Jun Vũ luôn đặt việc hoc lên trên hết. Cô bạn thường tranh thù đi chụp hình vào dịp nghỉ hè hoặc nghỉ đông để việc tham gia làm người mẫu không ảnh hưởng đến việc học. "Mình vẫn đặt việc học lên trước tiên vì nó mang tính lâu dài, còn làm người mẫu ảnh vẫn chỉ là sở thích của mình, không thể lấn át việc học được. Nhiều lúc gặp được những offer rất hấp dẫn, nhưng vì trùng vào lịch học nên mình vẫn từ chối.", Jun chia sẻ.

Jun yêu nghề người mẫu nhưng đó sẽ không phải con đường chính mà cô nàng sẽ đi. "Đó sẽ là nghề tay trái của mình thôi. Mình dự định học hết cấp 3 sẽ sang học tại Singapore, có một công việc để kiếm thêm thu nhập, tự chăm sóc bản thân. Giờ đây mình đã quen với cuộc sống tự lập rồi, nó giúp mình trưởng thành hơn nhiều lắm.", Jun nói.

Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 1
Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 2
Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 3
Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 4
Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 5
Gặp cô bạn mẫu teen có nụ cười thiên thần ảnh 6

Theo K. Minh
VietNamnet

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG