Kinh dị thời trang ét-vê ĐH Công nghiệp

Kinh dị thời trang ét-vê ĐH Công nghiệp
TPO – Giữa tiết trời giá lạnh, nam thanh nữ tú trường Đại học Công nghiệp Hà Nội không ngại ngần trưng diện những trang phục có phần kinh dị từ yếm thắm váy đụp, đầm dạ hội cho đến bông gạc…

Giới trẻ Hà thành mê mẩn 'du ca đường phố'

Tối 11-1, đông đảo sinh viên có mặt trong đêm “Dạ hội sinh viên 2012” – một trong những chương trình thường niên của khoa Đào tạo Hợp tác quốc tế, Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Xuất hiện trên chương trình không phải là những người mẫu “chân dài” mà là những nhân vật quen thuộc trong những tích chèo, truyện cổ tích như: Xã trưởng – Mẹ Đốp, xác ướp, Phù thủy, Bạch Tuyết, Táo quân... Những trang phục này đựoc tạo nên từ nhà thiết kế “Mr. Ông trời”…Thêm đó, những nhân vật này còn trải qua phần thi như Cặp đôi hoàn hảo mang tới những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Chương trình Dạ hội càng ý nghĩa hơn khi hướng tới gây quỹ từ thiện “Tết đầm ấm hơn” để ủng hộ trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam của làng Hữu Nghị.

Cùng với những hành động quyên góp ủng hộ, trong khuôn khổ chương trình còn nhiều hoạt động kêu gọi hành động thiện nguyện của mọi người. Chẳng hạn, các trò chơi “ăn táo”, tung bóng… Nhất là màn “đấu giá”cưỡi hay chụp ảnh mô tô khủng của CLB Mô tô Hà Nội. Các hoạt động ý nghĩa nhưng vẫn không thiếu màu sắc vui nhộn của ét-vê.

Cùng ngắm một số hình ảnh thời trang kinh dị nhưng không kém phần hài hước của ét-vê:

màn trình diễn thời trang của Thiên thần - không bay được
màn trình diễn thời trang của Thiên thần - không bay được.
Xác ướp
Xác ướp .
Táo quân ét-vê
Táo quân ét-vê.
Công chúa
Công chúa.
Cặp đôi Thiên thần và Phù thủy
Cặp đôi Thiên thần và Phù thủy .
Chàng trai Tây Nguyên và
Chàng trai Tây Nguyên và "nàng" Tây Bắc.
Cặp đôi kinh dị nhất đêm
Cặp đôi kinh dị nhất đêm.
Hoàng Tử - Công chúa
Hoàng Tử - Công chúa.
Kinh dị thời trang ét-vê ĐH Công nghiệp ảnh 9
"Đại gia" và "kiều nữ" Tây Nguyên.
Theo Viết
MỚI - NÓNG