Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo

Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo
TP - Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo. Về phía gia đình em thì không nói gì, nhưng bên gia đình nhà cô ấy thì lại rất nặng nề về việc này.

Cô ấy cũng nhiều lần cãi nhau với mẹ nhưng mẹ cô ấy vẫn rất cương quyết. Em rất buồn và phân vân. Đã có lần em bảo gia đình cô ấy là hai tuổi như thế nếu thiệt gì thì em chịu hết (mèo ăn thịt chuột mà, đúng không?) nhưng mẹ cô ấy vẫn không nghe, thế là sao BB nhỉ?

Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo ảnh 1

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. BÚP BÊ, báo TIỀN PHONG CHỦ NHẬT, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua email: bupbeonline@gmail.com

Với mẹ cô ấy thì cũng không thể chỉ toàn lý luận là xong. Kể cả việc lý luận theo kiểu sinh học (con này ăn con kia, kaka!). Một chiêu độc là: người mê tín thì tin lời thầy bói, các bạn có thể tìm được người thầy bói nào đó phát ngôn có lợi cho các bạn hay không.

Cũng nên tìm vài ví dụ về những người vợ chồng tuổi Mèo - Chuột mà vẫn sống hạnh phúc để làm “chứng cứ”.

Bố em mất sớm, mẹ lại chỉ có mỗi em. Giờ thì em đã có người thương nhưng xem ra người ấy không thể ở rể được. Em khó nghĩ quá, nhất là khi có người nói với em rằng làm gì thì làm nhưng đừng để cho mẹ mày phát bệnh vì mày kẻo sau này lại ân hận đó. Em phải làm gì bây giờ?

Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo ảnh 2

Thế nếu em cứ ở vậy bên cạnh mẹ thì mẹ khỏe như vâm? Chuyện tỉ tê cùng mẹ đi, và đừng quên tỉ tê với anh ấy. Với lại, đừng đặt vấn đề nặng nề theo kiểu "ở rể", chỉ là "chúng mình lấy nhau và quan tâm đến mẹ" thôi mà. Rồi đâu sẽ có đó.

Em có ai đến tìm hiểu thì dì em lại gàn, mà dì nói rất thuyết phục, vẽ ra đủ những khó khăn nếu sống với người đó. Rồi câu kết luận của dì là: Hạnh phúc không phải là như vậy cháu ạ? Vậy hạnh phúc nó là như thế nào? Có công thức nào không? BB nói cho em biết đi...

Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo ảnh 3

Chẳng cặp vợ chồng nào hợp nhau tuyệt đối và lâu dài mà không phải cố gắng đâu. Yêu nhau là chấp nhận những khác biệt và giải tỏa mọi mâu thuẫn để mọi sự tốt đẹp, để có được hạnh phúc. Mà cũng nên theo thuyết tương đối, nghĩa là hạnh phúc không phải là thứ chuẩn mực tuyệt đối ai cũng giống ai.

Cảm xúc của mình thế nào thì nên tôn trọng thế ấy. Cảm xúc yêu là cái không dễ gì có được. Yêu đã là hạnh phúc rồi còn gì.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
Bản tin Hình sự: Ông Lê Tùng Vân có quan hệ loạn luân với con ruột
TPO - TIN NÓNG ngày 19/4: Chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư, hai lãnh đạo Công ty CP tập đoàn Tâm Lộc Phát bị bắt giữ; Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ thất thoát hơn 53 tỷ đồng quỹ di tích làng Đồng Kỵ; Biến tướng chiêu trò lừa đảo liên quan giải chạy marathon; Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố...