Em yêu bạn thân của 'người cũ'

Em yêu bạn thân của 'người cũ'
TP - Năm năm trước em yêu một người nhưng người đó không chấp nhận tình cảm của em và hai người chỉ là bạn. Giờ em lại yêu một người bạn thân của người đó và muốn kết hôn cùng cô ấy. Kẹt nỗi là khi cô ấy nghe chuyện xưa thì lại phân vân và bảo muốn chia tay.

> Em tuổi chuột còn cô ấy tuổi mèo

Em đã giải thích với cô ấy rất nhiều nhưng vẫn không ăn thua, em bảo cô ấy hỏi bạn sẽ rõ nhưng cô ấy nói là ngại lắm… Em phải làm thế nào bây giờ? - xuongronggai…@gmail.com.

Em yêu bạn thân của 'người cũ' ảnh 1
 

Em phải chứng minh thôi, bằng cách nào đó cùng cô ấy, đến một nơi nào đó (đông người & tình cờ, ặc ặc) gặp cô cũ. Và cô ấy sẽ thấy giữa hai người, chẳng có gì đặc biệt (đàn bà là thích kiểm nghiệm lắm, nghe chưa!). Trong trường hợp vẫn không tin, hmmmm, có lẽ em phải nói khó với cô cũ. À mà thôi, đừng. Cứ nên giữ thái độ cũ. Cô gái của em nếu yêu em thật, thì dính tí bạn cũ là gì. Nhưng nghĩ vậy mà đừng biểu hiện ra vậy nhé. hiiii

Em yêu bạn thân của 'người cũ' ảnh 2
 

Nhà em theo đạo Thiên Chúa nhưng nhà anh ấy thì theo đạo Phật mà anh lại là con trai duy nhất trong nhà. Khi biết gia đình không chấp nhận em, anh ấy liền nói lời chia tay. Em biết anh ấy rất thương em nhưng sao lại đưa ra quyết định như vậy mà không cùng em giải quyết? Thậm chí không gặp mặt để nói lời chia tay mà chỉ nói qua điện thoại? Em thì rất yêu, không muốn mất anh ấy. Vậy bây giờ em phải làm sao, Mr BB giúp e với. - lanhoang@...

Em cần gặp anh ấy xem anh ta còn quyết tâm hay không? Trong chuyện này, Chúa và Phật không bao giờ ngăn cản, chỉ có lòng người cách ngăn. Nếu anh ấy quá mềm yếu, mà mất hết cả nhuệ khí thì chắc em cũng chỉ còn cách hết thương anh ta mà thôi (tiếc gì chứ? Hiccc).

Em yêu bạn thân của 'người cũ' ảnh 3
 

Trước Tết, trong Tết và kể cả cho đến nay là ngoài Tết rồi nhưng chồng tôi vẫn liên tục đi du xuân khắp nơi cùng bạn bè. Gia đình tôi cũng có điều kiện và không có nhiều việc nhà nhưng anh ấy cứ đi suốt khiến tôi rất buồn và lo? Làm thế nào đây anh BB…-Miên Loan (Đồng Nai ).

Nếu thế thì chỉ có cách chị cũng đi du xuân nhưng theo hướng khác?! Liệu anh ấy có động lòng không? Thử xem chị nhé, dĩ độc trị độc mà… hiiii. Nếu không thì kín đáo xem trong đám xuân xanh ấy, có gì không? Không có thì cũng kệ... nhà có điều kiện mà.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.