Sốc với cảnh tiểu thư lái xe sang tìm bạn trai chơi Valentine

Sốc với cảnh tiểu thư lái xe sang tìm bạn trai chơi Valentine
Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao với chùm ảnh cô nàng tiểu thư lái xe xịn kèm một thông báo tìm bạn trai cực sốc trong ngày Valentine vừa qua.

> Đêm tình nhân của hot girl Tâm tít

Chị Jolly trên chiếc xe siêu sang với hoa hồng cho lễ Tình nhân
Chị Jolly trên chiếc xe siêu sang với hoa hồng cho lễ Tình nhân.

Khoàng 11h sáng ngày Valentine 14-2 vừa rồi, chiếc xe đắt tiền Audi A5 Cabriolet với 1000 bông hồng trên xe đã dừng tại một trung tâm thương mại mới mở ở gần phố đi bộ Nam Bình, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Chủ nhân chiếc xe là Jolly – quản lý một công ty. Với chiếc áo choàng đỏ rực cùng phụ kiện toàn hàng hiệu là bông tai Bvlgari, khăn quàng cổ Burberry, túi xách Chanel, chị ấy tới đây để đưa ra một thông báo khá sốc với nhiều người – đặc biệt là các chàng trai: “Cần tìm một chàng cảnh sát giao thông còn độc thân, cao ráo đẹp trai để đi chơi Valentine”.

Sốc với cảnh tiểu thư lái xe sang tìm bạn trai chơi Valentine ảnh 2

Phía trước và 2 bên thân xe đều có gắn những tấm bảng hình trái tim có nội dung: “Tìm cảnh sát giao thông còn độc thân, cao ráo đẹp trai cùng đi ăn tối”. Bên cạnh chiếc gương chiếu hậu phía người lái còn có một chùm bóng bay hình trái tim, và trên quả bóng lớn nhất đã viết một dòng chữ rất mạnh bạo: “Tôi chỉ lấy cảnh sát giao thông”. Chị Jolly và người bạn của chị ấy cùng ngồi trên xe để chờ đợi “chàng cảnh sát giao thông trong mơ” tới nhận lời.

Rất nhiều người vây quanh chiếc xe bởi nội dung khá mạnh bạo được viết trên những tấm bảng
Rất nhiều người vây quanh chiếc xe bởi nội dung khá mạnh bạo được viết trên những tấm bảng.
 

Chị Jolly cho biết từ hồi 8 tuổi, khi cùng bố mẹ tới quảng trường Thiên An Môn dự lễ Chào cờ, chị ấy đã bị hút hồn bởi những anh cảnh sát cao lớn đẹp trai làm nhiệm vụ kéo cờ. Kể từ lúc ấy, chị Jolly đã ước mơ sau này có thể lấy được một người mặc cảnh phục.

Sốc với cảnh tiểu thư lái xe sang tìm bạn trai chơi Valentine ảnh 4
Mọi người rất tò mò
Mọi người rất tò mò.

Jolly tiết lộ năm nay chị ấy hơn 20 tuổi, muốn nhân dịp lễ Tình nhân tìm một anh cảnh sát giao thông ở Trùng Khánh cùng đi ăn tối với mình. Nếu 2 người thấy hợp nhau thì sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ và trong tương lai sẽ tiến xa hơn. Chị ấy còn nói rằng rất nhiều người bạn của mình đều thích cảnh sát giao thông, muốn tìm người yêu là cảnh sát giao thông, mình là người khá “mạnh dạn” nên mới có hành động như ngày hôm nay.

Sốc với cảnh tiểu thư lái xe sang tìm bạn trai chơi Valentine ảnh 6
Tấm bảng hình trái tim tìm một anh chàng cảnh sát giao thông để cùng chị Jolly đi ăn tối
Tấm bảng hình trái tim tìm một anh chàng cảnh sát giao thông để cùng chị Jolly đi ăn tối .
 
“Tôi chỉ lấy cảnh sát giao thông” là dòng chữ được viết trên quả bóng lớn nhất
“Tôi chỉ lấy cảnh sát giao thông” là dòng chữ được viết trên quả bóng lớn nhất .
Tiêu chuẩn “chỉ lấy cảnh sát giao thông” của chị ấy khiến nhiều chàng trai tiếc “đứt ruột”
Tiêu chuẩn “chỉ lấy cảnh sát giao thông” của chị ấy khiến nhiều chàng trai tiếc “đứt ruột”.
 

Chị ấy còn nói rằng: “Nếu có anh cảnh sát nào tới nhận lời mời thì tốt, còn như không có thì đây cũng là cơ hội để chúng tôi bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với những người làm cảnh sát giao thông”. Chà, làm cảnh sát giao thông cũng thật thích, bạn nhỉ?

Theo Kênh14/TTVN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG