Việc anh ấy làm còn hơn 'điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung'

Việc anh ấy làm còn hơn 'điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung'
TP - Sau một hồi “giáo huấn” em, anh ấy tổng kết: “Đã rất nhiều lần em quẳng vào mặt anh những thứ còn gây tổn thương hơn cả ném đá. Chúng ta còn yêu nhau thì em phải thay đổi đi”.

> Tình bà tám

Em rất oan ức, không biết có nên nói thẳng ra rằng những việc anh ấy làm còn hơn cả “điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung” vào trái tim em nên em mới phải cư xử như thế? - Hồng Hoa (Quảng Ninh)

Việc anh ấy làm còn hơn 'điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung' ảnh 1
 

Việc nào ra việc nấy, anh ấy làm gì (mà tàn ác như tê giác thế nhỉ?) thì cứ nói thẳng vào việc ấy. Cho anh ta thôi cái việc hành hạ tra tấn vô hình ấy đi. Chứ cứ im lặng, rồi thỉnh thoảng lại “quẳng” (không biết những gì ấy nhỉ? Hơn đá cơ à! hixxxx), thì cũng không được hay lắm. Thí chủ nên tâm niệm: oan oan tương báo, hóa giải đi, cực lạc phía trước!

Việc anh ấy làm còn hơn 'điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung' ảnh 2
 

- Con trai tôi được hơn 3 tuổi mà đã tỏ ra khá thông minh, điều này khiến vợ tôi rất tự hào. Nhưng không hiểu cô ấy lấy đâu ra cái thuyết “con thông minh là di truyền từ người mẹ” rồi đi đâu cũng khoe con như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình. Tôi phải làm thế nào để cô ấy bớt sự lố bịch ấy đi? - xyzzzz@...

Con hát mẹ khen hay âu cũng là thói đời muôn thuở, nhưng đúng là kiểu khoe con thế này cũng dễ làm hỏng cháu bé lắm. Có lẽ anh nên đóng cửa bảo chị vài câu, đồng thời hướng dẫn chị xem vài chương trình trong đó có các cháu ngoan ngoãn thông minh kiểu “Đường lên đỉnh Olimpia” cho chị mở rộng tầm mắt. Chớ xem những chương trình theo kiểu thực tế với mục đích “tìm tài năng” nhé. Rồi lại đi thi, rồi lại lên đó tranh cãi, rồi bị tung clip lên mạng, phiền lắm!

Việc anh ấy làm còn hơn 'điện giật, dùi đâm, dao cắt, lửa nung' ảnh 3
 

- Phụ huynh của mình nghe họ hàng thúc giục đã ra tay làm mối (mà thực ra là ép buộc) cho mình làm quen một anh hơn 40 tuổi. Chưa gặp nhau lần nào, nhưng mỗi lần anh ta gọi điện hoặc nhắn tin là mình rất cáu kỉnh vì bị làm phiền. Vậy mà cuối tuần này anh ta còn định đến nhà xem mặt mình. Làm sao để ngăn chặn cuộc đụng độ không đáng có này hả BB? - thocondeokinh@...

Cách tốt nhất là trao đổi luôn qua điện thoại cảm nghĩ của chính chị với anh ấy. Hoặc, nếu cảm thấy an toàn, có thể hẹn gặp (riêng) ở quán cà phê nào đó mà bày tỏ ý nguyện. Như vậy thì đỡ phiền (và tốn kém) cho nhiều người hơn. Mà nhỡ đâu gặp chị lại dần thấy thích? Gặp đi rồi kể lại, cho BB đầu tư viết cái kịch bản phim truyền hình với!

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG