Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam đột ngột qua đời

Nữ DJ nổi tiếng nhất Việt Nam đột ngột qua đời
DJ Bo - “phù thủy âm thanh” nổi tiếng xinh đẹp - trút hơi thở cuối cùng lúc 7h ngày 25-3, khi mới 30 tuổi.
Mỹ Quyên không chỉ nổi tiếng về tài năng...
Mỹ Quyên không chỉ nổi tiếng về tài năng.

DJ Bo tên thật là Mỹ Quyên - một trong những DJ nữ “hot” nhất hiện nay. Theo DJ Phát, người dạy Mỹ Quyên trong 7 năm trời, Mỹ Quyên bị bệnh ho khá nặng nhưng không chịu đi bác sĩ.

Khi ra Hải Phòng lưu diễn, do không mang đủ áo ấm, bệnh ho của Mỹ Quyên ngày càng trầm trọng khiến cô phải dùng đến thuốc an thần để ngủ.

Mỹ Quyên rơi vào tình trạng hôn mê, sau đó được đưa tới bệnh viện trong tình trạng viêm phổi cấp tính. Do bệnh quá nặng, bệnh viện không kịp chuyển cô lên tuyến trên.

Mỹ Quyên qua đời vào sáng 25-3 và được khâm liệm lúc 14h cùng ngày ở thành phố cảng.

Thi thể cô được đưa về TP HCM sáng 26-3. Hiện linh cữu của cô quàn tại chùa Xá Lợi - Bà huyện Thanh Quan, TP HCM. Sau lễ tang ngày 27-3, cô được đưa đi hỏa táng.

... mà còn được khen ngợi ở nhan sắc quyến rũ.
... mà còn được khen ngợi ở nhan sắc quyến rũ..

Mới 30 tuổi nhưng Mỹ Quyên đã có hơn 12 năm trong nghề. Cô từng đoạt giải nhất Tìm kiếm tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực Châu Á tại Malaysia và được giới chuyên môn nhận xét là “một DJ trình diễn dòng nhạc tươi mới, sáng tạo và có sức gắn kết đám đông lớn”.

Không chỉ được khen ngợi ở tài năng, Mỹ Quyên còn được biết tới bởi hình thức xinh đẹp, đôi mắt trong veo và giọng nói ngọt ngào.

Mỹ Quyên và con gái Yuna. Sống phóng khoáng, hòa đồng nhưng Mỹ Quyên nhận mình là một người trầm lắng, khát khao được yêu và có một mái ấm gia đình.
Mỹ Quyên và con gái Yuna. Sống phóng khoáng, hòa đồng nhưng Mỹ Quyên nhận mình là một người trầm lắng, khát khao được yêu và có một mái ấm gia đình..

Cô có một con gái nhỏ gần ba tuổi là Yuna với DJ Hoàng Anh - người từng giữ ngôi vị số một Việt Nam do Tiesto (DJ số một thế giới 2002-2003-2004) bình chọn. Hai người đã sống ly thân một thời gian, Yuna đang ở cùng bố.

Trên trang web của giới DJ có dòng chữ: “Chúng ta vô cùng thương tiếc khi đã mất đi một người bạn, một người chị đã có nhiều đóng góp cho nền DJ Việt Nam, xin chia buồn cùng gia đình anh Hoàng Anh”.

Cha mẹ Mỹ Quyên đang ở Mỹ nên bạn bè trong giới nhạc sẽ chung tay tổ chức tang lễ cho cô.

Theo Huy Phạm
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG