'Nữ sinh trong mơ': Cuộc thi dành cho các bạn gái trẻ

'Nữ sinh trong mơ': Cuộc thi dành cho các bạn gái trẻ
TPO - Cuộc thi ảnh tìm kiếm “Gương mặt nữ sinh trong mơ”nhằm tôn vinh vẻ đẹp của  các nữ sinh, hoa khôi tài sắc trong các trường học do báo Giáo dục Việt Nam khởi xướng.

“Gương mặt Nữ sinh trong mơ - 2012” nhằm tôn vinh vẻ đẹp sáng trong, thánh thiện, tìm ra một biểu tượng sắc đẹp trong khối học sinh, sinh viên cũng như tạo ra một sân chơi trên mới bổ ích, lành mạnh dành cho các nữ sinh.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Thân thiện Hoàn Vũ Việt Nam Dương Thùy Linh, Hoa hậu biển – Nguyễn Thị Loan, ca sĩ Minh Vương là đại diện hình ảnh của cuộc thi này.

Cuộc thi kéo dài trong 3 tháng bắt đầu bình chọn từ 0h’00 ngày 02-04 đến 0’h00 ngày 02-07-2012 hướng tới đối tượng là nữ sinh Việt Nam đang theo học trên các trường THPT (kể cả hệ bổ túc), Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trong nước và nữ sinh Việt Nam ở nước ngoài. Theo đó để tham gia cuộc thi thí sinh chỉ cần gửi ít nhất 10 ảnh đẹp của mình đến tòa soạn báo Giáo dục VN thông qua địa chỉ email nusinhtrongmo@giaoduc.net.vn trong thời gian từ 20-3 cho đến hết 20-6-2012.

Thí sinh đoạt giải “Gương mặt nữ sinh trong mơ” sẽ sẽ được nhận phần thưởng có trị giá khởi điểm hơn 140 triệu đồng gồm: 20 triệu đồng tiền mặt, 01 chiếc iPad, 01 chiếc iPhone đời mới nhất, 1 máy tính xách tay Sony Vaio đời mới nhất, 1 suất học bổng toàn phần lập trình viên Quốc tế trị giá 2.500 USD cùng nhiều quà tặng khác).

Ngoài ra trường có nữ sinh đoạt giải nhất sẽ nhận được 20 triệu đồng (tiền mặt) dành cho Quỹ Phát triển tài năng của Đoàn thanh niên trường.

Theo thống kê của Ban tổ chức, mặc dù thời gian nhận ảnh dự thi mới bắt đầu, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại đã có hơn 120 thí sinh đã gửi ảnh về tòa soạn tham gia dự thi ở các cấp bậc từ THPT đến Đại học và thời gian tới con số tham gia sẽ tăng gấp nhiều lần cũng một phần do nhiều thí sinh đang trong thời gian chuẩn bị ảnh.

Ông Nguyễn Tiến Bình - TBT báo Giáo dục Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các thí sinh trên khắp cả nước. Cuộc thi này rất có ý nghĩa đối với các bạn trẻ là học sinh, sinh viên trong việc tìm kiếm một sân chơi bổ ích, lành mạnh trong cộng đồng mạng Internet hiện nay”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
Hà Nội đề xuất có 4 thành phố trực thuộc
TPO - Theo định hướng đến năm 2050, Thủ đô có hai TP trực thuộc là Khoa học & Đào tạo Hòa Lạc với TP phía Bắc bao gồm địa giới hành chính huyện Sóc Sơn, Mê Linh và một phần Đông Anh; nghiên cứu hình thành thêm TP Du lịch ở khu vực Sơn Tây – Ba Vì và TP sân bay phía Nam ở Phú Xuyên – Ứng Hòa.