Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch

Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch
TPO – Trong bộ váy áo trẻ trung, duyên dáng những nữ sinh độ tuổi đôi mươi hào hứng tham gia cuộc thi "Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012".

> Nghe Hoa khôi Ngoại giao hùng biện tiếng Anh
> 'Nữ sinh trong mơ': Cuộc thi dành cho các bạn gái trẻ

Ngày 8-4, cuộc thi “Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012” diễn ra vòng sơ loại thu hút đông đảo các bạn nữ sinh (18-23 tuổi) các trường học viện, đại học và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội tham gia.

200 thí sinh đã có mặt tại trường Đại học Phương Đông từ khá sớm để dự thi vòng sơ loại. Tại đây, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin và duyên dáng khi thực hiện bước đi trên sân khấu; thể hiện sự hiểu biết về kiến thức văn hóa – xã hội qua những câu hỏi trắc nghiệm.

“Hoa khôi du lịch Hà Nội 2012” do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐHDL Phương Đông tổ chức, là sân chơi để các bạn nữ sinh viên là cơ hội để các bạn nữ sinh chia sẻ kinh nghiệm trong học tập cũng như rèn luyện các kĩ năng và bộc lộ tài năng của bản thân.

Hơn thế, cuộc thi cũng là nơi để nữ sinh giới thiệu với bạn bè trong nước và Quốc tế về các địa danh văn hóa – lịch sử, danh lam thắng cảnh của Thủ đô – Trái tim của cả nước; qua đó thể hiện vẻ đẹp của người thiếu nữ Tràng An trong thời đại mới.

Một số hình ảnh thí sinh ở vòng thi sơ loại:

Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 1
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 2
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 3
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 4
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 5
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 6
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 7
Ngắm dung nhan thí sinh Hoa khôi du lịch ảnh 8
Theo Viết
MỚI - NÓNG