Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương

Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương
TPO - Sáu năm trước, Tom Cruise và Katie Holmes đã chào đón đứa con gái đầu tiên của họ, Suri. Ngày 18-4, Suri tròn 6 tuổi.
Suri biểu hiện nhiều nét mặt khác nhau
Suri biểu hiện nhiều nét mặt khác nhau.

Suri Cruise là em bé rất may mắn bởi vì cha mẹ của em là những người rất nổi tiếng. Nhưng hôm nay là ngày tuyệt vời nhất đối với cơ bé vì hôm nay là sinh nhật em tròn 6 tuổi.

Bố mẹ em, TomKat đã gửi 5 triệu đô (~ 100 tỉ đồng) vào tài khoản tiết kiệm dành riêng cho Sur nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của em. Còn năm nay, trong ngày kỉ niệm sinh nhật lần thứ 6 của mình, em bay đến New York bằng trực thăng với mẹ.

Suri lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng
Suri lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng.

Suri là bé gái sành điệu nhất Hollywood. Trong cuộc điều tra của HollyBaby.com về các cô bé, cậu bé là con của các ngôi sao nổi tiếng, có phong cách và gu thời trang sành điệu thì Suri đã chiến thắng một cách “ngoạn mục” với 49% phiếu bình chọn, vượt lên trên cả Willow Smith, Zahara Jolie-Pitt, và Romeo Beckham.

 
Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương ảnh 3

Tom Cruise và Katie đã chiều con gái bằng cách thiết kế hẳn một lâu đài tí hon trị giá 2 tỷ đồng ngay trong nhà mình để cô công chúa nhỏ có thể thỏa thích vui chơi.

Có lẽ đêm qua là một đêm mất ngủ với cô bé vì em sẽ vui mừng mở hàng ngàn món quà được nhận trong buổi tiệc mừng sinh nhật mà mẹ Katie tổ chức cho em.

Năm ngoái, mẹ em đã tổ chức một bữa tiệc ngay tại ngôi biệt thự của họ ở Beverly Hills, nơi mà Suri là trung tâm của bữa tiệc. “Đây là ngày tôi yêu thích trong năm, tôi muốn làm tất cả những điều tốt đẹp cho con gái yêu của mình!” mẹ Katie nói.

Hãy nhìn lại những bức ảnh dễ thương của Suri:

 
Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương ảnh 4

 Suri tạo dáng với chiếc ô

Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương ảnh 5

Suri nổi tiếng vẻ mặt cau có

480

 
Suri Cruise tròn 6 tuổi sành điệu và dễ thương ảnh 7

Phượng Uyên
Theo Mirror

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.