Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội

Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội
Màn cầu hôn bằng flashmob "made in Việt Nam" giản dị nhưng cũng cực lãng mạn nhé.

Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội

Màn cầu hôn bằng flashmob "made in Việt Nam" giản dị nhưng cũng cực lãng mạn nhé.

Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội ảnh 1

Ngày 20-4 vừa qua, một màn tỏ tình bằng flash mob đã diễn ra ở khu vực Hồ Tây (Hà Nội), thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Nhân vật chính là anh Mạnh Cường (sn 1984) và chị Thanh Hà (sn 1987).

"Kịch bản" của màn cầu hôn này là một nhóm bạn trẻ nhảy flash mob bên đường. Anh Cường, chị Hà đi ngang qua rồi dừng xe lại để xem. Anh Cường khen hay và muốn nhảy cùng, nhảy được một lúc là nhạc dừng và anh ý sẽ... kéo người yêu vào nhập hội.

Sau khi cùng mọi người nhảy xong, lúc này anh Cường mới chính thức tỏ tình với chị Hà bằng các tấm bảng chữ ghép thành: “Will you marry me?”, rồi anh quỳ xuống cầu hôn bạn gái. Khỏi phải nói chị Hà xúc động như thế nào rồi.

Chị Hà là nhân viên Ngân hàng, còn anh Cường là cán bộ Dầu khí. Một năm trước, anh gặp chị khi đi gửi tiền ở ngân hàng nơi chị làm rồi hẹn hò và yêu nhau đến bây giờ.

Anh Cường có hai người bạn thân làm ở công ty tổ chức sự kiện đã hỗ trợ anh cầu hôn bằng màn flash mob này. Một tháng trước, anh Cường đã chia sẻ với bạn mình là đang lên kế hoạch cầu hôn bạn gái.

Bạn của anh đã đề xuất nhảy flashmob. Ý tưởng này lấy cảm hứng từ clip cầu hôn của hai anh chị sinh viên người Việt ở Mỹ thời gian trước. Thế nhưng, vì là "từ trái tim đến trái tim" rất chân thành mà, nên màn cầu hôn của anh Cường vẫn cực kỳ độc đáo và dễ thương đó!

Được biết, hơn 50 người tuổi từ 20 đến 50 đã tập luyện flash mob để cầu hôn trong khoảng 3 tuần. Người thân của anh Cường cũng tham gia vào trình diễn. Mọi người luyện tập từ lúc 5h chiều ở khu vực Hồ Tây.

Trước khi anh Cường và chị Hà đến đã nháy máy cho cả nhóm trước 5 phút và trình diễn màn cầu hôn bằng flashmob như các bạn vừa xem.

Hai người dừng xem
Hai người dừng xem .
...và tham gia vũ điệu flashmob
...và tham gia vũ điệu flashmob .
Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội ảnh 4
Thêm màn cầu hôn bằng flashmob dễ thương ở Hà Nội ảnh 5
"Will you marry me?" .
Và quỳ xuống trao nhẫn đính hôn
Và quỳ xuống trao nhẫn đính hôn .
Ôm nhau hạnh phúc
Ôm nhau hạnh phúc .
Hai nhân vật chính chụp hình với những người bạn tham gia flashmob này.
Hai nhân vật chính chụp hình với những người bạn tham gia flashmob này. .

Theo A.N
TTVN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG