Tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới  có nhiều quan hệ phức tạp

Tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới  có nhiều quan hệ phức tạp
TP - Em vừa xin đi làm ở cơ quan mới được mấy hôm thì bạn trai em mua tặng một đống giày dép, váy áo rất yểu điệu. Anh ấy còn luôn miệng dặn dò em muốn được yên ổn làm việc, phải tỏ ra ngây ngô, vô hại trước các đồng nghiệp và cấp trên, không bao giờ được để lộ sự thông minh, sắc sảo của mình ra. Chẳng lẽ vì người yêu mà em lại phải biến thành cái bình hoa di động ư? mx113@...

> Bố mẹ em không hài lòng vì anh ấy thường về muộn

Có lẽ người yêu em đã ngấm cái lối suy nghĩ phụ nữ chỉ cần đẹp, và đến cơ quan thì chỉ cười cười, rửa ấm pha trà, gọi dạ bảo vâng (chắc là đọc nhiều phát ngôn của Ngọc Trinh quá, ặc ặc).

Tuy nhiên, theo BB thì em cũng chẳng cần phải làm cuộc cách mạng nữ quyền (tại cơ quan và trong tình yêu) đâu. Váy áo cái nào hợp với công sở, cái nào hợp với đi chơi thì tùy nghi mà dùng.

Lúc sinh hoạt bình thường vẫn nên chan hòa với đồng nghiệp, còn trong công việc thì cứ làm hết sức (bao hàm cả thông minh, sắc sảo hết cỡ, hihi).

Tôi sinh ngày 11-5, khi còn yêu nhau, bất kỳ ngày 11 của tháng nào trong năm, anh ấy cũng tặng hoa, tặng quà cho tôi. Vậy mà lấy nhau được hai tháng thì những cử chỉ đó biến mất, thậm chí vừa rồi sinh nhật tôi, anh ấy còn không có lấy một lời chúc mừng. Không biết có phải anh ấy coi tôi như con cá, câu được rồi thì thu cần, cất mồi đi, giam cá vào chậu cho chết đói chết khát để trả thù những ngày chinh phục trước đây? hoanang…@gmail.com

Tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới  có nhiều quan hệ phức tạp ảnh 1

Tức là trước đây tổ chức sinh nhật theo tháng? Hic hic. Thế thì cũng mỏi đấy. Hay là chồng bạn đang nghỉ ngơi nhỉ? Tuy nhiên, đây là kiểu nghỉ quá đà.

Mong rằng việc nghỉ ngơi này chỉ trong việc “hoa, quà”. Có lẽ bạn cần một sự nhắc nhở tế nhị nhưng đủ độ. Về phía bạn cũng nên giới hạn việc chúc tụng chỉ trong ngày sinh nhật tròn năm mà thôi. Vợ chồng sống với nhau đừng nên quên những bông hoa, nhưng cũng đừng lạm dụng quá! Nhé.

Đến lúc quyết định sẽ kết hôn tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới của mình có quá nhiều quan hệ phức tạp trong quá khứ. Mỗi lần tôi có ý định nói chuyện cho sáng tỏ mọi điều thì cô ấy lại cáu kỉnh, khóc lóc giận dỗi và tìm cách lẩn tránh những câu hỏi cụ thể. Không phải tôi nhỏ nhen hay ghen tuông vô lối, mà chỉ muốn hiểu rõ cô ấy để có thể tin tưởng, gắn bó với nhau lâu dài. Tôi nên giải quyết chuyện này như thế nào? Vũ T. (Thái Bình)

Tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới  có nhiều quan hệ phức tạp ảnh 2

Nếu những quá khứ ấy không ảnh hưởng gì đến hiện tại và tương lai thì có lẽ cũng chẳng cần phải có một cuộc “tự thú trước bình minh” làm gì.

Anh chỉ cần nói rõ với cô ấy: Anh tôn trọng mọi kỷ niệm của em, nhưng em hãy tôn trọng tình cảm của chúng ta. Cứ nhẹ nhàng, thì có khi cô ấy lại có hứng tâm sự. Chỉ sợ lúc đó anh lại không giữ nổi bình tĩnh, hehe.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.