Em nghi anh ấy có người khác

Em nghi anh ấy có người khác
TP - Anh ấy đi công tác về, em đến dọn phòng và lén mở vali ra xem thì thấy có đôi giày rất xịn nhưng cỡ nhỏ hơn chân của em. Hôm sau kiểm tra lại, đôi giày đã biến mất.

> Tôi mới phát hiện ra vợ sắp cưới có nhiều quan hệ phức tạp

TP - Anh ấy đi công tác về, em đến dọn phòng và lén mở vali ra xem thì thấy có đôi giày rất xịn nhưng cỡ nhỏ hơn chân của em. Hôm sau kiểm tra lại, đôi giày đã biến mất.

Mấy ngày nay em đau hết cả tim vì nghi ngờ nhưng không dám tra vấn anh ấy. Phải làm sao cho ra nhẽ đây? Hoan Ca (Ba Đình, Hà Nội)

Em nghi anh ấy có người khác ảnh 1
 

Hỏi thẳng thì lại lộ ra việc mở trộm vali, nhỉ? Chẳng hay gì. Giầy thì đã đến chỗ cô Tấm chân nhỏ nào đó (chắc em đang nghĩ nó là Cám, ặc ặc!). Thôi cứ tạm câu lưu việc này lại.

Hoàn toàn có thể anh ấy chuyển giúp người bạn nào đó tới người thương của anh ta thì sao?

Nói chung cứ mở trộm mọi thứ ra xem rồi suy diễn với cỡ của mình thì không chỉ tim mà các bộ phận khác cũng nguy lắm. Thôi cứ thoải mái mà yêu, đừng đa nghi và riết róng quá, đâu sẽ có đó mà.

Bạn gái tôi làm công việc phải giao tiếp rộng nên cô ấy thường tắt điện thoại khi hết giờ làm việc, chỉ dùng một số máy cho người thân, trong đó có tôi. Gần đây tôi nhận thấy cô ấy có những cú gọi rất bất thường vào số máy “nội bộ” kia - theo tôi cảm nhận thì người gọi đang ở nước ngoài. Hỏi thì cô ấy chỉ cười trừ rồi lảng sang chuyện khác. Tôi vô cùng khó chịu mà chưa biết nên xử lí thế nào? laq134…@

Em nghi anh ấy có người khác ảnh 2
 

Cười trừ à? Hơi nguy đấy. Nếu là người thân cùng huyết thống thì có gì phải cười trừ nhỉ?! Hay là anh nên đặt vấn đề tự khai trừ mình ra khỏi cái danh sách người thân đó xem cô ấy sẽ như thế nào. Hic!

Mẹ chồng em hay nhắc nhở con dâu về những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, mới đầu em cũng hiểu là bà muốn cuộc sống chung tốt đẹp lên. Nhưng càng ngày bà càng tỏ ra khó tính, thường xuyên bắt bẻ theo kiểu “nâng cao quan điểm”. Em thấy mệt mỏi, căng thẳng quá mà chẳng dám tâm sự với chồng vì anh ấy đi công tác xa nhà đến nửa năm. Không lẽ phải đào một cái hố rồi nói hết mọi ấm ức với nó, giống như trong chuyện cổ tích? quyen2…@

Em nghi anh ấy có người khác ảnh 3
 

Cái hố có thể cũng là một giải pháp. Nhưng cũng có thể bạn nên tâm sự với mẹ chồng những khi bà đang vui vẻ để bà hiểu. Vì khoảng cách thế hệ là điều luôn tồn tại nhưng không có nghĩa là không thể kéo gần lại.

Người già hay lo và lại hay nói nhiều (biết làm sao? Ai cũng có lúc già mà), chớ dại mà đối thoại đôi co vào lúc bà đang “nhắc nhở”. Mong mọi điều tốt dần lên.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG