Giải mã những cô nàng im lặng

Giải mã những cô nàng im lặng
Bạn đang làm quen với một cô gái luôn có vẻ ngoài lạnh lùng, khó tiếp cận và quá kín tiếng?

>Cầu hôn với một vali tiền gấp hình trái tim
>Mỹ nam Sân khấu Điện ảnh nói về 'hot girl'

Nàng gần như lảng tránh mọi câu hỏi cũng như kể cho bạn về cuộc sống riêng? Trước khi muốn kết thân hay thậm chí là chinh phục một nàng như thế, hãy xem vì sao họ lại có thái độ “băng giá” vậy nhé!

1. Đây là tuýp những cô nàng giỏi “chém gió” trên Facebook cùng bạn bè thân thiết nhưng cực kì lãnh đạm và xa cách với người lạ. Khi mới gặp gỡ, họ thường có biểu hiện: cười mỉm, ngồi ngả người hơi ra phía sau và tay khoanh trước ngực. Một số bạn còn ngồi bắt chéo cả chân.

Họ sẽ chỉ nói một số thông tin cơ bản như tên tuổi trường lớp và thường xuyên đặt câu hỏi cho đối phương. Bạn tự hỏi sao cô ấy vui vẻ lắm lời với bạn bè nhưng lại thay đổi 180 độ với người lạ?

Đó là vì đây là khoảng thời gian cô ấy dò xét bạn tổng thể để xem thái độ, cách nói chuyện, những thông tin về đời tư của bạn…có đáng tin cậy và an toàn không. Tin cậy và an toàn đối với cuộc sống của cô ấy, vì họ tự nhận thức được rằng bản thân rất yếu đuối và dễ bị lợi dụng, dễ bị tổn thương. Cần cẩn thận ngay từ bước đầu tiên.

2. Thông thường những cô bạn băng giá sẽ dành nhiều thời gian đầu cho việc “soi”. Ánh mắt của họ lúc thì nhìn trực diện vào bạn, lúc thì ngầm liếc bạn và có khi soi cả cúc áo. Thế nhưng đừng vì thế mà có hành động lảng tránh hay biểu lộ sự e dè che giấu trong lời nói. Họ sẽ túm lấy điều đó và chụp cho bạn chiếc mũ “à há! Người này có nhiều điều xấu muốn che đậy rồi đây”.

Hiển nhiên là được liệt vào list đen rồi nhé và đừng mong cô ấy giữ liên lạc lâu dài với bạn.

3. Có nhiều lý do dẫn đến việc “hóa băng” của hội IM LẶNG LÀ VÀNG. Một số là do tính cách bẩm sinh, một số do từng chịu cú sốc hay học được bài học lớn từ cuộc sống. Họ bắt đầu hình thành một lớp vỏ bọc dày bảo vệ chính mình trước người lạ. Điều này không xấu thậm chí còn rất tốt đối với phái nữ, vì lắm nàng quá ư xởi lởi, làm thân với đối phương nhanh nhảu, không dành thời gian quan sát kĩ lưỡng trước dễ dẫn đến hụt hẫng lớn về sau.

Hội những cô gái im lặng không có nghĩa họ chảnh chọe hay xa cách. Đó chỉ là thời gian đầu khi bạn mới tiếp xúc. Tùy vào sự chân thành trong hành động, lời nói cũng như đánh giá chủ quan của nàng mà lớp băng sẽ tự động đập bỏ trước bạn.

4. Nếu không gây được cảm giác tin cậy đối với “nữ nhân băng giá”, bạn đừng mong được đứng lâu trong hàng ngũ “người quen” của họ chứ đừng nói đến bạn bè thân hay người yêu. Ngược lại, bạn tạo được ấn tượng tốt thì sẽ sớm nhận ra họ vô cùng đáng yêu và có khả năng ‘tám’ không mệt mỏi. Họ suy nghĩ vô cùng phức tạp, sâu sắc thậm chí hơi…quái dị nhưng trên hết là vô cùng thân thiện, cởi mở.

Một khi đã phá được lớp băng bằng, bạn nhanh chóng được nghe tất tần tật mọi điều về nàng – thậm chí là chuyện bí mật nữa. Những cô gái này ắt hẳn cũng biết khuyết điểm to đùng đùng của mình là một khi tin tưởng hay thân thiết với ai, là nói mãi không thôi và tuôn cả những điều bản thân cho là “Có chết cũng đem theo”. Hic!

Giải mã những cô nàng im lặng ảnh 1

5. Nếu bạn là một anh chàng – cô nàng ít nói, thụ động. Đừng sợ rằng không thể kết thân với họ. Vì họ tuy lạnh như băng, im lặng kín miệng, đa nghi như Tào Tháo thế thôi. Nhưng nếu kiên trì, theo thời gian, họ sẽ dần nhìn ra tính tốt của bạn và tự giác làm người chủ động chạy tới bắt chuyện làm quen. Tuy vậy, báo trước là thời gian sẽ khá lâu đấy nhé. Có khi đến 1 - 2 tháng bạn mới đạt mức “bạn bè xã giao” với nàng thôi á!

Muốn làm bạn, kết thân cùng cô gái IM LẶNG LÀ VÀNG thì chỉ cần sự chân thành là đủ. Nhưng nếu muốn cưa đổ họ thì chẳng phải điều dễ dàng. Bạn phải vừa kiên trì và vừa có chiến thuật “phá băng” đầy khéo léo đấy nhé. Cố gắng lên!

Theo Mực tím

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.