Cool - nét Ả-rập dành cho giới trẻ Hà thành

Cool - nét Ả-rập dành cho giới trẻ Hà thành
TPO – Nép mình bên con phố nhỏ Nhà Chung Hoàn Kiếm Hà Nội, Cool là nơi thú vị để nhiều bạn trẻ thử lắng mình trong góc không gian của xứ sở "nghìn lẻ một đêm" Ả-rập.

Nếu vòng xe lăn vội một chút trên con phố ngắn Nhà Chung (Hoàn Kiếm, Hà Nội), các bạn dễ chừng không thấy sự hiện diện của Cool. Vẻ bề ngoài của quán tựa từa như nhiều không gian coffee – bar khác của Hà thành. Cũng cửa kính, ánh đèn trần lung linh…

Nhưng qua cánh cửa, qua từng nấc bậc của cầu thang ở mỗi tầng bạn sẽ có cảm nhận riêng. Tầng một tạo cảm giác giao hòa với ánh đèn điện lung linh, bàn ghế sang trọng, một nét Tây, có cây đàn dương cầm.

Còn nét Ả-rập được là nơi tầng hai, tầng ba. Ánh đèn nhiều màu sắc, huyền ảo, những tấm thảm lớn chải dài, tấm rèm mong buông, gối nhung, ghế đệm… Ở đây bạn có sự lựa chọn ngồi ghế lịch, hoặc thoải mái ở góc ngồi bệt trên những tấm thảm.

Có thể lựa chọn ngồi ghế sang trọng hoặc thoải mái với ngồi bệt.
Có thể lựa chọn ngồi ghế sang trọng hoặc thoải mái với ngồi bệt..

Lối cầu thang tầng 2 có một hàng mũi tên với dòng chữ rất khơi gợi trí tò mò - Heaven (thiên đường). Đó chính là tầng 3 của quán – nơi đúng như “thiên đường” của các cặp tình nhân.

Không gian của Cool vừa tạo nên góc riêng tư, lại vừa hướng ngoại, không bị gò bó trong những bức vách, hay rèm kín. Ngăn cách giữa các bàn là những sợi dây như chùm rễ cây…

Mỗi khoang đủ để các bạn trẻ tụ tập 5-8 người có một không gian riêng; đủ để “chém gió” mà ít gây ảnh hưởng tới ai như khi ngồi trà chanh Nhà thờ, hay trà chanh Ngã Tư Sở...

Tại đây, bạn có nhiều sự lựa chọn về thức uống, đồ ăn với giá cả phải chăng. Cool hơn 50 loại cocktail, mocktail tầm mức 90.000, cà phê capuchino có giá từ 45.000 ; hoa quả dầm...

Đây cũng có thể là điểm đến quen thuộc cho dân văn phòng vào các buổi trưa. Khách có thể lướt mạng thoải mái với wiffi miễn phí.

Quán phục vụ rất nhiều món ăn như cơm niêu, phở gà, phở trộn, các món cơm văn phòng hấp dẫn với mức giá từ 60.000 đồng; đáng chú ý là còn có Cháo ếch.

Cháo ếch tại quán
Cháo ếch tại quán.

Các bạn  trẻ cũng có thể thưởng thức tiếng đàn ru dương của piano, trữ tình của ghita… của các nhạc công vào những ngày thứ 3,4,5 và 7. Bạn cũng có thể ngẫu hứng thể hiện khả năng đàn hát của mình và tặng cho một ai đó ngay trên sân khấu nhỏ này.

Cool cũng sẽ điểm thú vị để tụ tập bạn bè tổ chức những bữa tiệc gặp mặt ấm cúng, hay sinh nhật. Bạn có thể đến liên hệ trực tiếp hoặc đặt qua điện thoại.

Cool Coffee & Bar 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm
SĐT: 04.398.1803

Tầng 1 của quán gắn với cảm giác tiện nghi, hướng ngoại
Tầng 1 của quán gắn với cảm giác tiện nghi, hướng ngoại.
Cool - nét Ả-rập dành cho giới trẻ Hà thành ảnh 4
Vẫn có những góc không gian riêng
Vẫn có những góc không gian riêng.
Cảm giác thoải mái với khoảng không được trang trí đèn, chậu cây xanh
Cảm giác thoải mái với khoảng không được trang trí đèn, chậu cây xanh.
Một góc sân khấu mini của Cool - các nhạc công sẽ biểu diễn vào các tối thứ 3,4,6,7.
Một góc sân khấu mini của Cool - các nhạc công sẽ biểu diễn vào các tối thứ 3,4,6,7.
Luôn tạo đủ không gian riêng
Luôn tạo đủ không gian riêng.
Có nhiều sự lựa chọn về thức uống tại Cool
Có nhiều sự lựa chọn về thức uống tại Cool.
Cool - nét Ả-rập dành cho giới trẻ Hà thành ảnh 10
Nhiều món ăn thích hợp cho dân văn phòng
Nhiều món ăn thích hợp cho dân văn phòng: cơm niêu
Phở trộn
Phở trộn.
Cool Cafe & Bar, 32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cool Cafe & Bar (32 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội) là điểm đến thú vị với nhiều sự lựa chọn về không gian, thức uống.
Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG