Cô ấy hành hạ tôi bằng kiểu tra vấn

Cô ấy hành hạ tôi bằng kiểu tra vấn
TP - Cô ấy chăm sóc tôi chu đáo về vật chất nhưng lại luôn hành hạ tôi bằng những câu chuyện lặp đi lặp lại theo kiểu tra vấn, truy xét rất vô lí.

> Cô ấy rêu rao tôi mắc bệnh giới tính

Đó có thể coi là một hành vi bạo hành tinh thần không? Tôi phải làm thế nào để tránh được những cú "ra đòn" kinh hoàng của cô ấy? Mga14…@...

Cái này chắc cũng cùng loại với bạo hành tinh thần. Người “ra đòn” cũng chẳng sung sướng gì vì họ luôn bị ám ảnh, giày vò. Anh nên tìm xem cô ấy ghen tuông vì cái gì (ai? như thế nào?...) để tháo gỡ một lần cho xong.

Nếu vẫn không thuyên giảm, thì sau khi nhẹ nhàng không xong, cũng nên căng thẳng một phen có khi lại được việc. Nếu vẫn không xong? Ôi ôi... nhà anh cách Trâu Quỳ hoặc nhà thương Biên Hòa bao xa?

Tháng 11 này chúng em sẽ tổ chức hôn lễ, mọi thủ tục gần như đã được hoàn thiện, chỉ còn đợi ngày cưới là chính thức ở chung. Vậy mà gần đây anh ấy ngày càng trở nên khó chiều, thường bắt bẻ, gây sự với em từ những chuyện nhỏ nhặt. Có phải anh ấy cho rằng sắp sở hữu được em thì chẳng cần phải trân trọng nữa? birdblu…@

Cô ấy hành hạ tôi bằng kiểu tra vấn ảnh 1
 

Bạn không nói anh ấy bắt bẻ, gây sự vì việc gì thì cũng hơi khó bắt mạch. Việc xây dựng gia đình nói chung, và nói riêng với người đàn ông khá là căng thẳng, có thể anh ấy bị ảnh hưởng vì lo lắng?

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo BB, đừng nên quy kết thành những vấn đề quan điểm to đùng (như sở hữu, hicccc), mà nên gỡ từng việc một. Cũng nên lựa lúc vui vẻ, hỏi dò xem công việc của anh ấy có suôn sẻ? Thế đã nhé.

Em được D đưa về giới thiệu với gia đình, mẹ anh ấy có vẻ sửng sốt khi vừa nhìn thấy em, suốt buổi hôm đó bà không nói năng gì. Sau này tìm hiểu qua người quen, em mới được biết vì trông em rất giống bạn gái cũ (đã phụ bạc anh ấy sau 5 năm yêu nhau) nên bà ấy mang tâm lí đề phòng. Em thực sự thấy rất buồn mà không biết nên xử sự ra sao... Thongoc12345...@

Cô ấy hành hạ tôi bằng kiểu tra vấn ảnh 2
 

Em giống bạn gái cũ? Hm, ca này lạ đây. Thông thường thì người ta tìm đến sự thay đổi, phong phú chứ nhỉ? Nhưng thôi, (sao mình lại tiết lộ ra thế nhỉ? Hixxx), em cũng đừng để ý làm gì, rồi chính mình lại lạc vào sự suy diễn, so sánh, vì thực ra không ai giống ai đâu.

Với bà mẹ, em cứ bình thường như không biết gì, và lặng lẽ thể hiện những điểm tốt nhất của mình ra, đặc biệt là sự chung thủy (phần xấu xa thì,,, từ từ. Heeeeee).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG