Đoàn cựu cán bộ T.Ư Đoàn Lào thăm báo Tiền phong

Đoàn cựu cán bộ T.Ư Đoàn Lào thăm báo Tiền phong
TPO – Sáng 9-7, đoàn đại biểu cán bộ và cựu cán bộ T.Ư Đoàn Thanh niên Nhân dân Cách mạng Lào thăm và làm việc tại trụ sở báo Tiền Phong ở Hà Nội.

Đoàn gồm 4 thành viên, do anh Li Xang Say Nha Sạng, cán bộ Ban Tổ chức Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, cựu cán bộ Đoàn dẫn đầu.

Tổng Biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn đã thân mật tiếp đoàn và giới thiệu công việc hiện nay của báo Tiền Phong, cũng như quá trình phát triển của báo trong gần 6 thập kỷ qua.

Tổng Biên tập Lê Xuân Sơn cho biết, Tiền Phong là nhật báo chính thống của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, ngoài bản báo in hàng ngày còn có báo điện tử Tienphong Online và 4 ấn phẩm phụ in dưới dạng tạp chí.

Hiện nay, báo Tiền Phong có hệ thống cơ quan đại diện và phóng viên thường trú tại hầu hết các vùng và tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Ngoài việc làm công tác truyền thông trên mặt báo, các cán bộ và phóng viên, biên tập viên báo Tiền Phong còn tích cực tổ chức và tham gia sự kiện sau mặt báo, thu hút sự tham gia và quan tâm của không chỉ thanh niên mà cả toàn xã hội. Một số hoạt động đó bao gồm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Việt dã toàn quốc, Siêu cúp bóng đá...

Nhân dịp này, Tổng Biên tập Lê Xuân Sơn bày tỏ những ấn tượng sâu sắc của mình đối với đất nước và con người Lào trong chuyến thăm Lào gần đây. Ấn tượng đầu tiên là tình cảm thắm thiết giữa cán bộ Đoàn Thanh niên hai nước Việt - Lào …

Anh Lixang Saynha Sạng cảm ơn sự đón tiếp mà lãnh đạo và phóng viên, công nhân viên báo Tiền Phong dành cho đoàn trong chuyến thăm này.

Anh Lixang Saynha Sạng nói, qua trao đổi với lãnh đạo báo Tiền Phong, anh và đoàn học được nhiều điều bổ ích không chỉ trong lĩnh vực làm báo mà cả các lĩnh vực khác.

Anh mong muốn báo chí của thế hệ trẻ Lào học và áp dụng được những kinh nghiệm của báo Tiền Phong, góp phần làm cho báo chí Lào ngày càng phát triển.

Theo Viết
MỚI - NÓNG