Giải thưởng Chim én 2012 bước vào giai đoạn tuyển chọn

Giải thưởng Chim én 2012 bước vào giai đoạn tuyển chọn
TPO - Ngày 15-8, Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 do FPT tổ chức đã bước vào giai đoạn hai thẩm định đánh giá các hồ sơ để chọn ra 20 tổ chức và 20 cá nhân vào giai đoạn 3.

>Hoa hậu Ngọc Hân làm Sứ giả Chim Én 2012

Kết thúc giai đoạn 1, Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 đã nhận được 71 hồ sơ tham dự, trong đó có 45 cá nhân và 26 tổ chức hoạt động thiện nguyện. Nhiều cá nhân, tổ chức từng đạt Giải thưởng Tình nguyện Chim Én vẫn tiếp tục tham gia Chim Én lần thứ 4 như: nhóm Cỏ Ba Lá, nhóm Niềm tin, Én nhỏ Huỳnh Thanh Thảo…

Các hồ sơ sẽ được Cộng đồng và Hội đồng Giải thưởng Tình nguyện Chim én 2012 thẩm định đánh giá.

Ngày 19-8, hoạt động đồng hành tại miền Bắc – chủ đề “Về nguồn” sẽ được diễn ra tại Phú Thọ với sự tham dự của các nhân vật đồng hành là Sứ giả Chim Én 2012 – Hoa hậu Ngọc Hân, Người đẹp Biển Nguyễn Thị Loan - cùng các tình nguyện viên đến từ 13 nhóm, tổ chức tình nguyện…

Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm Xã hội FPT, đại diện Hội đồng thẩm định cho biết: “Chúng tôi rất vui và xúc động vì qua mỗi năm, Giải thưởng tình nguyện Chim Én đã lan tỏa thêm nhiều tấm lòng, trái tim nhân ái.

Chúng tôi sẽ dõi theo từng “Cánh Én” và tham khảo bình chọn của cộng đồng để lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào giai đoạn 3 – giai đoạn cuối cùng của Giải thưởng”.

Từ nay đến hết 4-9-2012, các cá nhân, tổ chức chưa tham gia Giải thưởng vẫn được gửi hồ sơ hồ sơ hoàn thiện để tham dự nhưng không được quyền chỉnh sửa trực tiếp hồ sơ của mình như ở giai đoạn 1.

Ban tổ chức Chim Én tặng đồ dùng học tập và quần áo ấm cho trẻ em nghèo vùng cao
Ban tổ chức Chim Én tặng đồ dùng học tập và quần áo ấm cho trẻ em nghèo vùng cao.
TNV nhóm Mùa đông ấm tặng quà cho trẻ em vùng cao HG
TNV nhóm Mùa đông ấm tặng quà cho trẻ em vùng cao HG.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
Xử phạt hơn 275.000 'ma men' chỉ trong quý 1
TPO - Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trong quý 1, lực lượng Cảnh sát giao thông trên toàn quốc đã kiểm tra, xử lý 1,03 triệu trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông. Trong đó, có hơn 275.100 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.