Thu Thủy - giọng ca Việt sang xứ Hàn thi Kpop quốc tế

Thu Thủy - giọng ca Việt sang xứ Hàn thi Kpop quốc tế
TPO - Xuất hiện trên sân khấu chung kết cuộc thi Kpop với chiếc váy nhẹ nhàng, nhưng thí sinh Hoàng Thu Thủy vẫn tạo ra sự cuốn hút bằng giọng hát trong trẻo, đầy sức sống và giành giải nhất một cách xuất sắc.

>Nữ sinh làm duyên trên phố Hà Nội 3D

Tối 31-8, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội) diễn ra Chung kết cuộc thi Kpop Quốc tế lần 2 tại Việt Nam. Đây là cuộc thi do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam phối hợp cùng văn phòng đại diện của Tổng Cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Ban Giám khảo cuộc thi, bao gồm Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc, Trưởng Đại diện Văn phòng Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc tại Hà Nội, Giảng viên trường Hàn Quốc tại Hà Nội, ,Ca sỹ Thanh Duy, Ca sỹ Mỹ Linh và Nhạc sỹ Giáng Son.

Góp mặt trong đêm Chung kết là 23 nhóm, thí sinh đến từ 3 miền Bắc Trung Nam. Các thí sinh đã mang đến những ca khúc Hàn Quốc với những âm hưởng khác nhau từ sôi nổi đến tình cảm tha thiết. Và trên hết tất cả đều đậm chất Kpop.

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Park Nark Jong trao giải nhất cuộc thi cho Thu Thủy
Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Park Nark Jong trao giải nhất cuộc thi cho Thu Thủy.

Hoàng Thu Thủy (SN: 1990)

Từng đạt giải Nhì Chung kết tiếng hát sinh viên Hà Nội – Ising Avio 201; Giải Nhất Chung kết Micro vàng Đại học Quốc gia 2010.

Kết quả, cuộc thi đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Thu Thủy (Hà Nội). Thi tài trong đêm Chung kết, Hoàng Thu Thủy (Hà Nội) đã lựa chọn ca khúc Hàn Quốc có tên dịch sang tiếng Anh là “Heaven” của Ailee. Thí sinh không chỉ thể hiện được giọng hát khỏe khoắn, trong trẻo của mình mà còn tạo được ấn tượng về sự tự tin, biết làm chủ sân khấu.

Với chiến thắng này, Thủy sẽ là thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia “Cuộc thi K-pop Quốc tế lần thứ hai” do Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hàn Quốc tổ chức vào tháng 10 tại Hàn Quốc với đại diện đến từ các quốc gia trên thế giới.

Xếp thứ hai là thí sinh Lê Chân (Tp. Hồ Chí Minh) với ca khúc It has so be you (SJ Yesung); Giải ba được trao cho Hoàng Hà Lan Thanh (Tp. Hồ Chí Minh) với ca khúc You are just at a higher place than me (Shin Seung Hoon); Giải tư là nhóm F[o] (Tp. Hồ Chí Minh) và Nguyễn Hà Mi (Hà Nội).

: Cuộc thi K-pop Quốc tế tại Việt Nam lần 1 đã được tổ chức thành công năm 2011. Cuộc thi này cũng đã lựa chọn được những thí sinh xuất sắc và lập thành nhóm mang tên “Tuxedo và Áo dài” để tranh tài với 16 đội đến từ các quốc gia khác nhau trong Cuộc thi K-pop Quốc tế tại Hàn Quốc. Với một tiết mục biểu diễn ấn tượng, “Tuxedo và Áo dài” đã vinh dự giành được Giải nhì của Cuộc thi.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết cuộc thi Kpop:

Phần trình diễn của Thu Thủy
Phần trình diễn của Thu Thủy.
Thu Thủy - giọng ca Việt sang xứ Hàn thi Kpop quốc tế ảnh 3
Lê Chân đạt giải nhì của cuộc thi
Lê Chân đạt giải nhì của cuộc thi.
Thu Thủy - giọng ca Việt sang xứ Hàn thi Kpop quốc tế ảnh 5
Hoàng Hà Lan Thanh đạt giải Ba
Hoàng Hà Lan Thanh đạt giải Ba.
Tiết mục của Lan Thanh khá hoành tráng với sự hiện diện của một dàn nhạc
Tiết mục của Lan Thanh khá hoành tráng với sự hiện diện của một dàn nhạc.
Giải tư được trao cho nhóm F[o]
Giải tư được trao cho nhóm F[o].
Nhóm thể hiện màn vũ đạo và hát đầy sôi nổi
Nhóm thể hiện màn vũ đạo và hát đầy sôi nổi.
Cùng đạt giải Tư là Hà Mi
Cùng đạt giải Tư là Hà Mi.
Thu Thủy - giọng ca Việt sang xứ Hàn thi Kpop quốc tế ảnh 11
Theo Viết
MỚI - NÓNG