IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện

IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện
TPO – Tham dự cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss Thăng Long 2012, các thí sinh vừa mang tới sắc đẹp, tài năng, trí tuệ vừa mang theo cả trái tim nhiệt huyết tuổi trẻ và thiện nguyện.

> iMiss Thăng Long 2012 – trí tuệ và sắc đẹp

Trải qua 3 năm thành công, Hoa khôi sinh viên Hà Nội là cuộc thi luôn hướng thí sinh đến những hoạt động bổ ích và có ý nghĩa. Thí sinh được thử sức với những hoạt động vận dụng kiến thức chuyên môn vào công việc thực tế với các lĩnh vực xã hội, kinh doanh, nghệ thuật; Tham gia các hoạt động từ thiện như đạp xe tuyên truyền bảo vệ môi trường, đến thăm và giao lưu với những em nhỏ tại các làng chài ven sông Hồng…

Với những mục đích ý nghĩa như thế, iMiss Thăng Long năm nay đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên đã từng tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện cho xã hội đến với cuộc thi. Như thí sinh Lưu Thu Liên (khoa Địa Lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội) - hoa khôi khoa Địa Lý – ĐH Sư phạm Hà Nội 2012; Hoa khôi áo dài và Top 5 hoa khôi trường ĐH Sư phạm 2010, là một gương mặt quen thuộc của các hoạt động tình nguyện xanh và các hoạt động tình nguyện hiến máu. Thu Liên ước mơ trở thành một nhà giáo giỏi và một nhà hoạt động tình nguyện xã hội nổi tiếng. Cô muốn một lần thử sức ở sân chơi lớn như iMiss Thăng Long để thấy sự trưởng thành của bản thân và tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động vì cộng đồng.

Lưu Thu Liên Lưu Thu Liên từng là hoa khôi khoa Địa Lý – ĐH Sư phạm Hà Nội 2011; Hoa khôi áo dài và Top 5 hoa khôi trường ĐH Sư phạm 2010
Lưu Thu Liên Lưu Thu Liên từng là hoa khôi khoa Địa Lý – ĐH Sư phạm Hà Nội 2012; Hoa khôi áo dài và Top 5 hoa khôi trường ĐH Sư phạm 2010.

Hay thí sinh Lương Thị Tâm (ĐH Luật Hà Nội, Miss Ảnh cuộc thi “Beauty of Law 2011”) cũng đang là chủ nhiệm CLB “Những trái tim hồng”. Cô bạn này đã tham gia rất nhiều hoạt động như đi thăm các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, người già neo đơn, và tham gia các hoạt động tuyên truyền vận động hiến máu của Hội thanh niên vận động hiến máu TP Hà Nội.

Lương Thị Tâm (ĐH Luật Hà Nội)
Lương Thị Tâm (ĐH Luật Hà Nội).
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 3

Hẳn trong hàng trăm hồ sơ đăng kí dự thi năm nay có rất nhiều gương mặt cũng đã từng hay nhiệt thành tham gia nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa như thế!?

Với chất lượng cùng cơ cấu giải thưởng lên tới 100.000.000 VNĐ dành cho các giải thưởng chính và giải thưởng phụ, cuộc thi đang thu hút được đông đảo nữ sinh các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội và vùng lân cận.

Nối tiếp những năm trước cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss Thăng Long 2012 công ty cổ phần truyền thông Giang Sơn; báo Tiền phong điện tử bảo trợ truyền thông tổ chức sẽ chính thức bắt đầu vòng sơ loại vào 9-9-2012.

Cùng chờ đợi xem gương mặt nào sẽ xuất sắc lọt vào các vòng thi tiếp theo với những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Cùng ngắm một số thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss Thăng Long 2012:

IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 4
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 5
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 6
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 7
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 8
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 9
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 10
IMiss Thăng Long tụ hội những 'bông hoa' thiện nguyện ảnh 11
 

Ảnh: BTC

Theo Viết
MỚI - NÓNG