Em muốn quên cô ấy nhưng khó quá!

Em muốn quên cô ấy nhưng khó quá!
TP - Em đang muốn quên cô ấy nhưng khó quá... Người ta quên mình thì dễ mà mình quên người ta thì khó. Mỗi lần đối mặt nhau em thấy ngại thế nào ấy. Anh BB tư vấn giúp em với. bquy…@gmail.com

> Chúng em sắp làm đám cưới nhưng chưa có tiền mua nhà

Hm… Y văn thế giới chưa ghi nhận được ở đâu tìm ra thuốc quên cả. Có hồi anh BB cũng loay hoay tự mình đi tìm, nhưng hỡi ôi – “khi cố quên là khi lòng càng nhớ thêm” - như trong một bài ca vàng, cái hồi vàng còn chưa đắt lắm (í, lộn).

Vậy, nên em đừng cố gắng tìm quên làm gì, mà nên tập trung vào một lĩnh vực khó nhằn nào khác (chẳng hạn xem còn bổ đề toán nào trên thế giới chưa có lời giải?). Đối mặt thấy ngại thì tìm cách tránh đi cho đỡ cồn cào. Nhớ đừng sa đà vào rượu chè nhé, chẳng có lợi gì, có chăng chỉ… chó là thích (ăn chè) thôi.

Em và anh ấy iu nhau đã lâu nhưng thời gian gần đây em nhắn tin hay gọi là anh nói một câu muôn thuở “anh bận, tí anh gọi cho”. Nhưng nhiều khi em chờ “mỏi mòn” mà không thấy? Gần đây mỗi lần nói chuyện với nhau là anh hay nói về vấn đề quan hệ thể xác. Em thì luôn bảo đừng có nói với em vấn đề này. Anh bảo đó là bình thường. Không biết đó có phải là cách anh ấy làm cho em không muốn nói chuyện với anh nữa? Hoàng Trà H (Cần Thơ)

Em muốn quên cô ấy nhưng khó quá! ảnh 1

Việc hẹn gọi điện rồi quên luôn là không hay ho gì, nhưng việc này phải được coi là việc giải quyết riêng. Em có thể hỏi thẳng, sao anh lại cư xử với em như thế. Việc gợi ý “quan hệ”, nếu em không thích, thì em cứ kiên quyết giữ quan điểm của mình.

Nhìn tổng thể, có vẻ em đang yêu thuần túy tinh thần, còn anh ấy thì ngược lại! ặc ặc. Rất không hay đấy! Có thể em nên nghĩ đến việc không nói chuyện với anh ta nữa.

Vợ tôi trước đây sống giản dị, nhưng từ ngày cô ấy làm có tiền, trở nên ăn diện son phấn dùng đồ hiệu, rất khác. Tôi cũng chẳng hẹp hòi gì, nhưng những khi tặng quà cho vợ thì cô ấy không có gì hào hứng, và hầu như không dùng? Theo BB thì sao, đấy có phải là thay lòng đổi dạ không? Tôi thấy buồn… ducq…@yahoo.com.vn

Em muốn quên cô ấy nhưng khó quá! ảnh 2

Vâng, nếu trên phương diện nhận quà thì quả là rất thay dạ đổi lòng! Dấu hiệu rất không hay đấy. Có lẽ anh cần một kế hoạch tổng thể gia cố lại tình cảm vợ chồng chứ không thì căn nhà ọp ẹp khó mà đương đầu nổi với bão giông.

P/S: Hay là thay cho tặng ba quà không gây hào hứng thì nay tập trung lại tặng một mà cô ấy thích? Hazzzzzz

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG