"Xin lỗi, chị là ai ạ?'

"Xin lỗi, chị là ai ạ?'
TP - Em quen C qua facebook, C hẹn em nếu đến ĐN (quê C) thì cứ gọi điện, C sẽ đến ngay và đưa em đi thăm thú các danh lam thắng cảnh ở đó. Nhưng khi em đến nơi, gọi cho C thì lại nghe: “Xin lỗi, chị là ai ạ?”. Tôi bực mình quá, may mà ở đó cũng có người họ hàng. Vậy là sao? flowergreen…@

> Em muốn quên cô ấy nhưng khó quá!

Vậy là đời thực khác với facebook chứ sao. Em nên vui vì vẫn rất may mắn. Thứ nhất, em vẫn còn có họ hàng ở nơi đất khách quê người. Thứ hai là dù sao thì C cũng là người thật thà, chứ nếu đấy là một kẻ xấu, thay cho việc đưa em đi danh thắng lại đưa vào những nơi tối tăm để thực hiện những việc tăm tối thì rất là chối!

Cô ấy đồng ý sinh con (do một số trở ngại, chúng tôi chưa kết hôn được) nhưng lại ra điều kiện phải chuyển vào tài khoản của cô ấy một số tiền không nhỏ. Tôi cũng là người có chút tài sản và có thể đáp ứng được về mặt tài chính. Nhưng về tình cảm của cô ấy thì tôi không hiểu thế nào… xudita…@

"Xin lỗi, chị là ai ạ?' ảnh 1
 

Hôn nhân là một sự đảm bảo cho tương lai con em chúng ta. Trong trường hợp chưa, hoặc không kết hôn, sự đảm bảo sẽ là gì với đứa bé? Với cô ấy, và khá nhiều người, câu trả lời là: Tiền! Nghe thì lý tài nhưng rất có lý. Về tình cảm, chỉ anh mới giả nhời được thôi, nhưng BB thì nghe có vẻ ở đây thiếu đi một cái gì, rõ nhất là thiếu niềm tin! ặc ặc!

Anh ấy rất hay tận dụng những món quà từ nhiều nơi đưa lại mà không dùng để… tặng lại cho em. Em rất khó chịu nhưng không biết nên nói thế nào, vì chúng em cũng chưa thân lắm… Hoa Mười Giờ (Đồng Nai)

"Xin lỗi, chị là ai ạ?' ảnh 2
 

Hm… đây có vẻ là một chàng trai biết vận dụng kinh tế học vào tình yêu. Thật ra, ở đây có hai trường hợp. 1. Đó là những món quà mà chỉ nữ mới dùng được, vậy thì tặng lại em cũng có sự hợp lý; 2. Đó là những món quà vô thưởng vô phạt, và chính anh ta không muốn dùng. Đây là việc rất tệ.

Nói chung, việc tặng lại một món quà thường chỉ xảy ra với những trường hợp rất đặc biệt và giữa hai người cũng phải rất thân thiết. Anh chàng của bạn hơi có vấn đề đó. Có lẽ nên nghĩ đến việc chấm dứt nhận những món quà kiểu này.

Mọi yêu cầu gỡ rối tơ lòng xin gửi về MR. Búp bê, báo Tiền Phong Chủ nhật, 15 Hồ Xuân Hương, Hà Nội hoặc qua e-mail: bupbeonline@gmail.com

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.